กปน.เชิญร่วมงานกาชาดออนไลน์ พร้อมโหวตร้านในดวงใจ ระหว่างวันที่ 19 - 29 ธ.ค. 63

 

การประปานครหลวง (กปน.) ขอเชิญร่วมงานกาชาดประจำปี 2563 ภายใต้แนวคิด “CONNECTIVITY Of GIVING #ให้ด้วยใจไร้พรมแดน” ระหว่างวันที่ 19 - 29 ธันวาคม 2563 รวม 11 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในปีนี้ สภากาชาดไทยได้ปรับรูปแบบงานกาชาดวิถีใหม่ จาก ONGROUND สู่ ONLINE 

ทั้งนี้ กปน. ได้ร่วมประกวดออกแบบร้านกาชาดออนไลน์ และมาสคอต ภายใต้แนวคิด “มีน้ำ มีชีวิต” เพิ่มความน่าสนใจด้วยมุมมองภาพ 3 มิติแบบ Isometric และเล่าเรื่องด้วยเทคนิคแอนนิเมชัน เพื่อให้ความรู้ด้านสาธารณูปโภค การผลิต และงานบริการประปาที่จะเป็นประโยชน์ให้แก่ประชาชนที่เข้ามาเยี่ยมชม ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่านเยี่ยมชมร้านกาชาดออนไลน์ของ กปน. และสามารถโหวตร้านในดวงใจระหว่างวันที่ 19 - 29 ธันวาคม 2563 นอกจากนี้ ขอเชิญร่วมสนุกกับเกมภายในร้าน Fish'n Jump (เกมรับปลากระโดด) เพื่อร่วมลุ้นรางวัล โดยมีกติกา คือ ผู้ร่วมเล่นเกมของร้านกาชาดของ กปน. ที่สามารถสะสมคะแนนได้สูงสุด 100 อันดับแรกในแต่ละวัน จะได้รับของรางวัลถุงผ้า Premium จาก กปน. ขอสงวนสิทธิ์ 1 รางวัล ต่อ 1 รายชื่อ เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก และร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านมาเยี่ยมชมร้านของ กปน. และร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจาก กปน. เพียงคลิก www.งานกาชาด.com หรือสแกน QR code ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19

Visitors: 11,025,038