โออาร์ จับมือ ททท. จัดกิจกรรมชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 พร้อมมอบคะแนน Blue Card 2 เท่า และลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท

 

นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) และ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมเพื่อเชิญชวนคนไทย ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย ช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และร่วมส่งเสริมนโยบายของ ททท. หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เริ่มคลี่คลาย ด้วย 2 กิจกรรม มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบลูการ์ด (Blue Card) เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของโออาร์ทั่วประเทศ 

 

นางสาวจิราพร เปิดเผยว่า จากการที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เริ่มคลี่คลาย โออาร์พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนโยบายส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศของ ททท. เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนระบบเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายขึ้น 2 กิจกรรม เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบลูการ์ด เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ร้านค้าในเครือของโออาร์ทั่วประเทศ ได้แก่

1.       แคมเปญ “เที่ยวนี้ สุข x2” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Amazing Thailand Grand Sales 2020 ของ ททท. ที่มอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบลูการ์ดรับคะแนนสะสม 2 เท่าจากคะแนนสะสมปกติ เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการร้านค้าในเครือโออาร์ทั่วประเทศ ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ร้านคาเฟ่ อเมซอน เท็กซัส ชิคเก้น ศูนย์บริการยานยนต์ ฟิต ออโต้ ร้านฮั่วเซงฮงติ่มซำ ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนท์ส ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ และ ร้าน เพิร์ลลี่ ที ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 15 สิงหาคม 2563

 

2.       แคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบลูการ์ด รับสิทธิลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 sDrive 18i (Iconic) 3 รางวัล และของรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 1,500 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการร้านค้าในเครือโออาร์ ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม 256331 ตุลาคม 2563 ตามเงื่อนไขดังนี้  

-          เมื่อเติมน้ำมันเชื้อเพลิง ที่สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ริการยานยนต์ฟิต ออโต้600 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น PTT Lubricants ที่ PTT Station หรือ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ตั้งแต่       600 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ ร้าน Café Amazon ตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ ร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto ตั้งแต่ 600 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการที่ ร้าน Texas Chicken ตั้งแต่ 160 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อสินค้าที่ ร้านฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ ตั้งแต่ 80 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ หรือ

-          เมื่อซื้อสินค้าที่ ร้านเพิร์ลลี่ ที ตั้งแต่ 60 บาทขึ้นไป ต่อ 1 ใบเสร็จ

-           

โดยสามารถรับสิทธิพิเศษจากทั้ง 2 กิจกรรม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเป็นสมาชิกบลูการ์ดได้ทาง บลูการ์ด แอปพลิเคชัน หรือทางเว็บไซต์ www.pttbluecard.com

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า  ททท. ได้ร่วมกับโออาร์จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยการจัดแคมเปญส่งเสริมตลาดครั้งนี้ เป็นหนึ่งในความร่วมมือที่ ททท. ดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรต่างๆ ภายใต้แผนฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ภายหลังการระบาดของโควิด-19 อยู่ในระยะที่ปลอดภัยสำหรับ การเดินทาง ททท. ได้มุ่งเน้นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว กล่าวคือ ได้มีการยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) ภายใต้การท่องเที่ยวรูปแบบ New Normal ให้กับสินค้าทางการท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานการบริการและมีมาตรการความปลอดภัยทางสุขอนามัย  เนื่องจากนักท่องเที่ยวจะให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวเป็นอันดับแรก ๆ และจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการเดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนเป็นกลุ่มขนาดเล็ก ออกแบบการเดินทางด้วยตัวเอง และนิยมขับรถท่องเที่ยว เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มผู้ถือบัตรสมาชิกบลูการ์ด ถือเป็นกลุ่มศักยภาพที่เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวได้

นางสาวจิราพร ทิ้งท้ายว่า โออาร์ขอเชิญชวนคนไทยออกเดินทางท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเดินทางท่องเที่ยวระยะสั้น โดยเดินทางเป็นกลุ่มเล็กด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล และยังต้องให้ความสำคัญกับการรักษาสุขอนามัย รวมทั้งปฏิบัติตนตามแนวทางปกติในรูปแบบใหม่ (New Normal) ที่นอกจากจะเป็นการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ และช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ในช่วงที่ผ่านมาแล้ว ในขณะเดียวกันยังเป็นโอกาสให้ประชาชนได้ผ่อนคลายความตึงเครียดหลังจากช่วงเวลาล็อกดาวน์

ทั้งนี้ นอกจากจะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกบลูการ์ด โออาร์ยังได้สนับสนุนพื้นที่ในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 40 แห่งบนเส้นทางสายหลักเป็นจุดแจกคู่มือ SAFETY & HYGIENIC ROADTRIP ของ ททท. ซึ่งเป็นคู่มือการเดินทางที่จะแนะนำแนวทางปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยภายใต้มาตรฐาน SHA (Amazing Thailand Safety & Health Administration) สำหรับการขับรถท่องเที่ยวในพื้นที่ 5 ภาคทั่วประเทศอีกด้วย

 

Visitors: 11,025,218