กฟผ. ชวนคนไทยสู้ภัย COVID-19 ร่วมช่วยเหลือโรงพยาบาล 51 แห่งทั่วประเทศ ผ่านการดาวน์โหลด LINE Sticker ENGY

กฟผ. ขอเชิญชวนคนไทยสู้ภัย COVID-19 ไปด้วยกัน โดยร่วมสนับสนุนช่วยเหลือ 51 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม “หยุดได้ไว เริ่มใหม่ได้เร็ว : Stop COVID Fast, Restart Faster” ผ่านการดาวน์โหลดสติกเกอร์ไลน์ ENGY ชุดใหม่ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 พฤษภาคม2563 โดยทุก 1 ดาวน์โหลดของท่านจะเท่ากับการได้ร่วมบริจาคเงิน 1 บาท

 

วันนี้ (9 พฤษภาคม 2563) นายจรัญ คำเงิน ผู้ช่วยผู้ว่าการบริหารจัดการความยั่งยืน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ในฐานะรองโฆษก กฟผ. เปิดเผยว่า ในวาระครบรอบ 51 ปี กฟผ. ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยร่วมสู้ภัย COVID-19 โดยร่วมสนับสนุนช่วยเหลือโรงพยาบาล 51 แห่งที่ขาดแคลนเครื่องมือทางการแพทย์ทั่วประเทศ ภายใต้กิจกรรม “หยุดได้ไว เริ่มใหม่ได้เร็ว : Stop COVID Fast, Restart Faster” ผ่านการดาวน์โหลดสติกเกอร์ LINE ชุดใหม่ของ กฟผ. ในชื่อชุด “ENGY is always with you” โดยทุก 1 ยอดดาวน์โหลดจะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 1 บาท

สำหรับสติกเกอร์LINE ชุดใหม่ของ ENGY ซึ่งเป็นมาสคอตอย่างเป็นทางการของ กฟผ. และเป็นหุ่นยนต์กึ่งมนุษย์สุดล้ำ ได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงภาพลักษณ์ที่ทันสมัยของ ENGY และ กฟผ. พร้อมสอดแทรกแนวทางในการป้องกันตัวเองให้ห่างจากเชื้อไวรัส COVID-19 รวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ อาทิ การสวมหน้ากากอนามัย การพกพาเจลอนามัยสำหรับล้างมือ รวมถึงการให้กำลังใจประชาชนคนไทยฝ่าวิกฤต COVID-19 นี้ไปด้วยกัน ผ่านแอคชั่นของ ENGY อาทิ
การส่งหัวใจรัว ๆ และการฮึดสู้แบบสตรอง เป็นต้น

ทั้งนี้ ประชาชนสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ ENGY โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ได้ที่ https://line.me/S/sticker/17354/
หรือผ่านการสแกน QR Code ตั้งแต่วันนี้ – 27 พฤษภาคม 2563 ซึ่งหลังจากดาวน์โหลดจะสามารถใช้งานสติกเกอร์
ได้เป็นเวลา
90 วัน โดย กฟผ. จะเริ่มนับยอดดาวน์โหลดดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 28 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เพื่อรวมเป็นเงินบริจาคสนับสนุนช่วยเหลือ 51 โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ อาทิ โรงพยาบาลนาหมื่น จังหวัดน่าน โรงพยาบาล
ศรีสังวาลย์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน โรงพยาบาลท่าโรงช้าง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โรงพยาบาลบันนังสตา จังหวัดยะลา เป็นต้น

“กฟผ. ขอขอบคุณประชาชนทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการบริจาคครั้งนี้ โดยขณะนี้มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 1,000,000 คน และทุกท่านยังสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์เพื่อร่วมบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่อไปได้อีกจนถึงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้” รองโฆษก กฟผ. กล่าว

 

--

Visitors: 11,025,073