“เมืองไทยประกันภัย” ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) แก่ 3 โรงพยาบาลใหญ่ของไทย

เมืองไทยประกันภัย ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) ให้แก่ 3 โรงพยาบาลใหญ่ของไทย คือ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี รวมจำนวนกว่า 39,883 คน ทุนประกันภัยรวมกว่า 50,703,750,000 ล้านบาท

เป็นความภาคภูมิใจอย่างที่สุด ในฐานะที่บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยชั้นแนวหน้าของคนไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากสามโรงพยาบาลใหญ่ของไทย ให้ดูแลความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) แก่แพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, คณะแพทย์ศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล และคณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งทั้งสามแห่งถือเป็นหน่วยงานหลักของประเทศที่ให้การดูแลรักษาผู้ป่วยจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Covid-19) รวมจำนวนกว่า 39,883 คน ทุนประกันภัยรวมกว่า 50,703,750,000 ล้านบาท พร้อมมอบกรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนาฟรีบางส่วน แก่ทั้งสามโรงพยาบาล

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัย รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจอย่างมาก ในฐานะบริษัทประกันภัยของคนไทยที่ได้มีโอกาสดูแล ความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโคโรนา (Covid-19) แก่แพทย์ พยาบาล และบุคคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลทั้งสามแห่ง ต้องขอขอบคุณอย่างยิ่ง วันนี้เรื่องไวรัส

โควิด-19 ไม่ใช่เรื่องของใครคนใดคนหนึ่ง ไม่ใช่เรื่องของผู้ติดเชื้อหรือครอบครัว คนรอบข้างของเขาเท่านั้น แต่มันคือเรื่องของคนไทยทั้งชาติ ที่จะแสดงให้เห็นเอกภาพว่า เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปอย่างไร สำคัญที่สุด คือ นักรบเสื้อขาวด่านหน้า ที่ต้องเผชิญกับไวรัสร้ายเพื่อพวกเรา ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ทำงานหนักมากตลอด 24 ชม. เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ ดังนั้นเราทุกคนต้องส่งกำลังใจให้ท่านเหล่านั้น มากกว่ากำลังใจ คือ ช่วยกันปฏิบัติตามข้อแนะนำหรือแนวทางการป้องกันต่าง ๆ อย่างเคร่งครัด เหมือนเช่นที่ทีมแพทย์หลาย ๆ ท่านแนะนำว่า “แพทย์และพยาบาลทำงานหนักเพื่อเรา ขอพวกเราช่วยอยู่บ้านเพื่อพวกเขา” แนวคิดง่าย ๆ ที่เราทุกคนช่วยกันทำได้ และแป้งยังเชื่อนะคะว่า ด้วยการร่วมมือกันอย่างจริงใจของเราทุกคน จะช่วยประเทศชาติของเราได้ค่ะ

 

พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัย มุ่งหวังที่จะเป็นอีกหนึ่งกำลังสำคัญในการรับมือและเยียวยาสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศไทย และขอเป็นแรงหนุนให้กับแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ทุกท่านที่เสียสละเพื่อพวกเราอย่างแท้จริง หวังอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะสามารถก้าวข้ามผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี นางนวลพรรณ กล่าว

Visitors: 11,025,122