เมืองไทยประกันภัย ร่วมใจสู้ภัย COVID-19 มอบกรมธรรม์ประกันเชื้อไวรัส COVID-19 ให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลของสถาบันบำราศนราดูร โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ส่งจดหมายขอบคุณและให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูร ที่เสียสละทำงานอย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมทั้งมอบกรมธรรม์ประกันเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลของสถาบันบำราศนราดูร โดยทางสถาบันบำราศนราดูรได้ส่งรายชื่อของบุคลากรมาให้แก่บริษัทเมืองไทยประกันภัยเป็นที่เรียบร้อย 


สำหรับรายละเอียดของกรมธรรม์ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลติดเชื้อไวรัส COVID-19 จะได้รับเงินก้อนจ่ายทันที 100,000 บาท และถ้าผู้ป่วยมีอาการโคมาจะมอบเพิ่มเติมให้อีก 100,000 บาท โดยกรมธรรม์จะคุ้มครองผู้เอาประกันเป็นเวลา 100 วัน


กรมธรรม์นี้คงเทียบค่าไม่ได้กับความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทุ่มเททำงาน เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมามีร่างกายที่แข็งแรง พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัยหวังว่า ความตั้งใจของเราจะเป็นรอยยิ้มเล็กๆ และหนึ่งกำลังใจ เช่นเดียวกับความปรารถนาดีของคนไทยที่ส่งไปยังสถาบันบำราศนราดูร 


พวกเราขอกล่าวคำว่า ขอบคุณจากหัวใจ ถึงคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูรทุกท่าน รวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า  ประเทศไทยจะกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววัน 

เรา... คนไทยทุกคน จะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

Visitors: 11,025,121