อาคเนย์เอาใจคนโสด ส่งแผนประกันโดนใจ ไม่ว่าโสดสายไหนก็แฮปปี้

ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ให้คนโสดเฉิดฉายกว่าใคร เพราะอาคเนย์กลุ่มธุรกิจประกัน และการเงิน รู้ใจ ส่ง 4 แผนประกันที่เข้าใจความต้องการของคนโสดโดยเฉพาะ ให้ประชากรชาวโสด สดใสซาบซ่ากว่าที่เคย ใช้ชีวิตได้อย่างแฮปปี้ ไร้กังวล ไม่ว่าจะโสดสายไหนก็แฮปปี้ อาทิ

 

  โสดสายท่องโลก พกพาความสบายใจไปท่องเที่ยวแบบไร้กังวลด้วยประกันภัยการเดินทาง แทรเวล
ออลอินวัน (Travel All in One) เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง
140 บาท คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 5 ล้านบาท พร้อมเงินชดเชย กรณีรักษาตัวในโรงพยาบาลสูงสุดวันละ 3,500 บาท และขยายความคุ้มครองสุขภาพให้อีก 7 วัน หลังเดินทางกลับถึงเมืองไทย คุ้มครองการเดินทางรับเงินชดเชยทันที กรณีไฟล์ทดีเลย์ต่อเนื่องสูงสุดถึง 40,000 บาท นอกจากนี้ยังคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านจากการโจรกรรมในขณะที่ผู้เอาประกันภัยเดินทางท่องเที่ยว วงเงินสูงสุดถึง 100,000 บาท

 

  โสดสายสตรอง สตรองกว่าใครๆ แฮปปี้ได้ไม่แคร์โรคร้าย ด้วยแผนประกัอาคเนย์ แคนเซอร์ แคร์ (Cancer care)ให้ชาวโสดอุ่นใจได้อย่างไร้กังวลจากภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝันใน 3 แพ็กเกจสุดคุ้มค่า ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยคงที่ คุ้มครองต่อเนื่องจนถึงอายุ 65 ปี จ่ายเงินทันทีเมื่อตรวจเจอ พร้อมให้ความคุ้มครองพิเศษ สำหรับโรคมะเร็งผิวหนังในวงเงิน 20%ของทุนเอาประกันภัย

  โสดหมดห่วง สบายใจไร้กังวลแน่ ด้วย PA Smooth protect ตัวช่วยค่ารักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุกับผู้สูงวัย เบี้ยเริ่มต้นปีละ 2,000 บาท ไม่ว่จะโสดสายไหนอาคเนย์ก็มีประกันตอบโจทย์โดนใจจัดไว้ให้แน่นอน

  โสดสุดชิล เพราะมีตัวช่วยดีๆ อย่างอาคเนย์ Home Guard มาดูแลบ้านที่คุณรัก เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 1,724 บาท คุ้มครองอุบัติภัยให้บ้านคุณ สร้างความอุ่นใจจากภัยโจรกรรม คุ้มครองเงินสด ความเสียหายเครื่องใช้ไฟฟ้า ความเสียหายจากภัยธรรมชาติ และทรัพย์สินส่วนบุคคล

 

อาคเนย์ พร้อมช่วยดูแลตั้งแต่สุขภาพ ชีวิตและทรัพย์สิน ตอบโจทย์ความต้อในทุกช่วงจังหวะชีวิต เพื่อสร้างความสุขอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันภัยอาคเนย์และบริการอื่นๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.seic.co.thเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast และ Call Center 1726 

 
Visitors: 11,025,200