กรุงเทพประกันภัยจัดประชุมตัวแทนในงาน Stepping Forward with BKI

กรุงเทพประกันภัย จัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้ารับศักราชใหม่ปี 2563 ให้แก่ตัวแทนและนายหน้าบุคคลธรรมดา เพื่อให้ทิศทางเศรษฐกิจ นโยบายการทำงาน  เป้าหมาย และแผนการส่งเสริมการขาย พร้อมจัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ณ โรงแรม Royal Orchid Sheraton เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563

  

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI โดยธุรกิจตัวแทนจัดงานประชุมตัวแทนและนายหน้ารับศักราชใหม่ปี 2563 ภายใต้ธีม Stepping Forward with BKI โดยนายชัย โสภณพนิช ประธานกรรมการ ได้ให้เกียรติมอบรางวัลตัวแทนและนายหน้าบุคคลดีเด่น ประจำปี 2562 โดยมีผู้บริหารของบริษัทฯ ร่วมแสดงความยินดี และพิเศษสุดด้วยการขับร้องเพลงโดยนายชัย โสภณพนิช และดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน เพื่อขอบคุณตัวแทนและนายหน้าที่ร่วมสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา

 

ภายในงานยังได้จัดบรรยายพิเศษโดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร ในหัวข้อ จะอยู่กันอย่างไรกับเศรษฐกิจโลกและเศรษฐกิจไทยปี 2020” เพื่อให้ตัวแทนและนายหน้าได้ปรับตัวรองรับต่อสถานการณ์เศรษฐกิจ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารธุรกิจตัวแทน ร่วมแถลงทิศทางนโยบายและเป้าหมายการดำเนินงานของกรุงเทพประกันภัย รวมถึงโปรโมชันส่งเสริมการขายสำหรับใช้ในการวางแผนการดำเนินธุรกิจและขยายงานในปี 2563พร้อมกันนี้ ยังได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณตัวแทนและนายหน้าบุคคลธรรมดาในบรรยากาศสุดอบอุ่น สนุกสนานและเป็นกันเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลภายในงาน ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวพลังเสียงคุณภาพ แก้ม วิชญาณี ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน ณ โรงแรม Royal Orchid Sheraton เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

 

Visitors: 11,025,164