เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมรับมือเรื่องภาษี กับที่สุดของการบริการผ่านหลากหลายช่องทางแสนสะดวก

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ขององค์กร ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า และพร้อมมุ่งมั่นเป็นคู่คิดที่ลูกค้าวางใจ ด้วยการส่งมอบความสุขในทุกจุดการบริการผ่านนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงการแสดงความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ ผ่านบริการMTL Smile Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน ให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตาม Lifestyle ที่ชื่นชอบ ทั้งแบบ Face to face หรือแบบ Digital เพื่อสะท้อนถึงการส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสมในการสร้างความมั่นคงทางการเงิน และเติมเต็มชีวิตของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตลอดช่วงชีวิต

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้พัฒนาที่สุดของการบริการในทุกด้าน รวมถึงการบริการด้านสิทธิประโยชน์ทางภาษี ทั้งนี้ลูกค้าที่มีสัญญาเพิ่มเติมการประกันสุขภาพ และต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ลูกค้าต้องแจ้งความประสงค์มายังบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทฯ นำส่งข้อมูลเบี้ยประกันสุขภาพไปยังกรมสรรพากรเพื่ออำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยฯ สำหรับใช้เป็นหลักฐานในการยื่นหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้หลากหลายช่องทางแสนสะดวก โดยสามารถขอผ่านช่องทาง Smile Service Application หรือช่องทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนประกันชีวิต แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 

 

Visitors: 11,025,267