TQM ผนึก BKI ร่วมสู้ภัย ออก ประกันโคโรนา รายแรก หวังช่วยคนไทย เบี้ยเพียง 299 บาท เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท

บมจ.ทีคิวเอ็ม คอร์ปอเรชั่น โดยทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ หรือ TQM ร่วมกับ บมจ.กรุงเทพประกันภัย หรือ BKI จับมือพัฒนากรมธรรม์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” โดยเฉพาะเป็นรายแรกของประเทศ หวังช่วยคนไทยสู้ไวรัสอู่ฮั่น มอบความคุ้มครอง “เจอ จ่าย จบ รับทันที 50,000 บาท” โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ ด้วยเบี้ยประกันภัยเบาๆ เข้าถึงง่ายเพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี ช่วยคลายความกังวล พร้อมก้าวผ่านสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโคโรนาไปด้วยกัน 

 

ดร.อัญชลิน พรรณนิภา ประธาน บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า  จากสถานการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาระบาดอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยเกิดความตื่นตระหนกและมีความกังวลจนมีผลต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในสังคมไทยเป็นอย่างมาก และเพื่อเป็นการขานรับนโยบายของภาครัฐและสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงการประกันภัยเพื่อลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในอนาคต ทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัย จึงได้ร่วมมือกันพัฒนาและออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันภัยภายใต้ชื่อ ประกันภัย ไวรัสโคโรนาเพื่อให้ความคุ้มครองและส่งต่อความห่วงใยไปยังคนไทยทั่วประเทศ หากเกิดกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาก็ยังมีประกันภัยไว้คอยดูแลซึ่งช่วยคลายความกังวลและลดความตึงเครียดของคนไทยลงได้

ด้านดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยความห่วงใยคนไทยทั้งประเทศ จึงได้มีการออกแบบความคุ้มครองเพื่อรองรับเหตุการณ์ที่ส่งผลกระทบกับสุขภาพคนไทย กรมธรรม์ประกันภัยไวรัสโคโรนา เป็นกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพแบบเฉพาะโรค (เชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019) ใน  คอนเซ็ปต์ “เจอ จ่าย จบ” ให้ความคุ้มครองทันที 50,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถทำประกันนี้ได้โดยไม่ต้องมีการตรวจสุขภาพ ด้วยเบี้ยประกันที่คนไทยสามารถเข้าถึงได้เพียง 299 บาท ระยะเวลาคุ้มครอง 1 ปี

ด้าน ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ถือเป็นครั้งแรกของไทยที่มีการออกผลิตภัณฑ์ “ประกันภัย ไวรัสโคโรนา” ซึ่งให้ความคุ้มครองกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนาโดยเฉพาะ โดยกรมธรรม์ดังกล่าวนี้เป็นความมือที่เกิดจากความตั้งใจของทีคิวเอ็มและกรุงเทพประกันภัยเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งกำลังใจถึงคนไทยทั่วประเทศได้ร่วมกันต้านเชื้อไวรัสร้ายและข้ามผ่านวิกฤตินี้ไปพร้อมกัน โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ได้แก่ Line Official TQM Insurance Broker และ Facebook TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดสามารถเข้ารับคำแนะนำได้ที่ทีคิวเอ็ม กว่า 95 สาขาทั่วประเทศ หรือเพียงคลิก http://bit.ly/36QbSLq

 

Visitors: 11,025,041