ศรีสวัสดิ์ ผนึก 2 บริษัทประกันชั้นนำไทยบุกตลาดปี 63

บริษัทศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด  ผู้ให้บริการสินเชื่อมีหลักทรัพย์ค้ำประกันทุกประเภท และเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท  ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศผนึกกำลังกับ 2 พันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในประเทศไทย ได้แก่ กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และชับบ์สามัคคีประกันภัย  ประกาศบุกตลาดประกันปี 2563 เพื่อนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ประกันให้ลูกค้าสินเชื่อของบริษัทฯ  มุ่งเน้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมเพื่อแบ่งเบาภาระความเสี่ยง และช่วยลดความกังวลหากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยพร้อมเริ่มให้บริการผ่านสาขาทั่วประเทศตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 เป็นต้นไป ดังนั้นลูกค้าของศรีสวัสดิ์ มั่นใจได้ว่าจะได้รับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีและเป็นประโยชน์อย่างต่อเนื่อง    

นางสาวธิดา แก้วบุตตา กรรมการ บริษัท ศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด กล่าวว่า “การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้บริษัทฯ ได้รับเกียรติจาก กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และ บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด(มหาชน) ทั้งสองบริษัทถือว่าเป็นบริษัทประกันชั้นนำที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก มีสถานะการเงินที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีความเชี่ยวชาญทั้งด้านประกันชีวิตและประกันภัย  ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าศรีสวัสดิ์เลือกสรรพันธมิตรที่มีศักยภาพ มีความพร้อมในการทำงานร่วมกันเป็นอย่างดี เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันที่มีความเหมาะสม การให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงการฝึกอบรมให้ความรู้ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี   โดยจะนำเสนอแผนประกันชีวิตแบบคุ้มครองสินเชื่อและแผนประกันภัยอุบัติเหตุ จากกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ รวมไปถึงแผนประกันรถยนต์ / รถมอเตอร์ไซค์ แผนประกันอัคคีภัย และแผนประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ จากชับบ์สามัคคีประกันภัย ผ่านทางสาขากว่า 4,000 แห่ง ซึ่งการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการยืนยันความมั่นใจให้กับลูกค้าศรีสวัสดิ์ว่าจะได้รับการบริการที่ดีพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ เสมือนดังที่บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการเป็นผู้นำแห่งร้านสะดวกซื้อทางการเงินสำหรับผู้บริโภคทั่วประเทศ” 

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ทางเจนเนอราลี่เอง ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บริษัทศรีสวัสดิ์ พาวเวอร์ 2014 จำกัด  ให้ทางเจนเนอราลี่ร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อมอบผลิตภัณฑ์และข้อเสนอที่ดีและมีประโยชน์ต่อลูกค้า ซึ่งนับว่าสอดคล้องกับเป้าหมายบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นดำเนินกิจการภายใต้นโยบายหลักคือ “Customers Lifetime Partner” หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต และส่งมอบความคุ้มครองดูแลให้แก่ลูกค้าได้ในทุกช่องทาง  สำหรับการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือครั้งนี้เจนเนอราลี่ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันที่เหมาะสมและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของศรีสวัสดิ์ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิตประเภทประกันคุ้มครองสินเชื่อและประกันภัยอุบัติเหตุ ซึ่งจัดจำหน่ายผ่านช่องทางสาขาศรีสวัสดิ์ทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนการเติบโตทั้งตลาดสินเชื่อและตลาดประกันให้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งนอกจากความคุ้มครองที่คุ้มค่าจากกรมธรรม์แล้วลูกค้าจะได้รับบริการและสิทธิประโยชน์จากการเข้ามาเป็นลูกค้าของเจนเนอราลี่ผ่านเครื่องมือดิจิทัลอย่างแอปพลิเคชัน Generali 365 ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการใช้บริการด้านข้อมูลกรมธรรม์แบบออนไลน์ และยังมอบสิทธิพิเศษในด้านต่างๆ  ตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอีกด้วย”  นายบัณฑิต กล่าวเสริม  

ด้าน นายแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่าในฐานะที่ชับบ์สามัคคีประกันภัย เป็นบริษัทประกันต่างชาติอันดับต้นๆ ในตลาดเมืองไทยตามส่วนแบ่งการตลาด  บริษัทฯ มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับศรีสวัสดิ์   ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยหลากหลายชนิด  อาทิ  ประกันภัยรถยนต์  ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์  ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย  รวมถึงประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและสุขภาพ  สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ เป้าหมายหลักของชับบ์คือการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีแผนความคุ้มครองที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าของศรีสวัสดิ์ที่มีอยู่ทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองจากความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นทั้งกับตัวลูกค้าเอง ตลอดจนทรัพย์สินอันมีค่า นอกจากนี้  ยังช่วยให้การซื้อประกันภัยสำหรับลูกค้าของศรีสวัสดิ์  เป็นเรื่องง่าย  สะดวกสบาย  ค่าใช้จ่ายไม่สูง  ตลอดจนได้รับการบริการที่ดีทั้งก่อนและหลังการขายได้อย่างดีเยี่ยม”

Visitors: 11,025,161