เมืองไทย Smile Club พร้อมมอบประสบการณ์ Exclusive ชวนสมาชิกฯ เที่ยวสุดฟิน สไมล์รับปี 2563

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับปี 2563 นี้ บริษัทฯ ยังคงแสดงจุดยืนในการพัฒนาประสิทธิภาพด้านต่างๆ อย่างเป็นรูปธรรม โดยเฉพาะมิติของการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่สุด ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ Exclusive เมืองไทย Smile Club” ศูนย์รวมกิจกรรมความสุขและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่เตรียมความพร้อมมาอย่างเข้มข้น ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมเอาใจผู้รักสุขภาพ หรือชื่นชอบการออกกำลังกาย กิจกรรมคอนเสิร์ตและการแสดงต่างๆ รวมไปถึงกิจกรรมสำหรับนักชิม นักช้อป และผู้รักการท่องเที่ยว เพื่อให้สมาชิกฯ "Smile is All Around" ตลอดทั้งปี 

ทั้งนี้ เพื่อสะท้อนประสบการณ์ สุขรอบกาย สไมล์รอบตัว ที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบสิทธิประโยชน์มากมาย เมืองไทย Smile Club พร้อมรังสรรค์กิจกรรมให้สมาชิกฯ คนพิเศษเที่ยวสุดฟิน เติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน เพียงใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับ Voucher ห้องพักพร้อมบริการสปาสำหรับ 2 ท่าน และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ผ่านกิจกรรม Smile with So Sofitel Hua Hin กิจกรรม Smile with Centara Hotels & Resorts และกิจกรรม Smile with My Ozone Khao Yai นอกจากนี้เพื่อให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายยิ่งขึ้น สมาชิกฯ สามารถแลกรับบริการห้องรับรองพร้อมอาหารและเครื่องดื่มได้ในกิจกรรม Smile Exclusive Pleasure Time@Miracle LoungeMiracle Lounge สนามบินสุวรรณภูมิและสนามบินดอนเมือง ดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.muangthai.co.th

“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกมิติที่ลูกค้าจะได้รับ และเดินหน้าในการสร้างสรรค์กิจกรรม บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน เมืองไทย Smile Club”  ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 1,000,000 ราย” นายสาระ กล่าว

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์สุดพิเศษตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS
และ Android

Visitors: 11,025,056