กฟผ.มอบ แคมเปญ Charge Energy รับของขวัญดี๊ดี Happy ปีใหม่กับ ส่วนลดที่พัก – ผลิตภัณฑ์เบอร์ 5 มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท

กฟผ. ส่งความสุขต้อนรับปีใหม่ 2563 มอบส่วนลดที่พัก ผลิตภัณฑ์ชุมชน ใน 7 เขื่อนของ กฟผ. และผลิตภัณฑ์ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 พร้อมลุ้นเที่ยวฟรีกับน้อง ENGY ใน 4 เส้นทางยอดนิยม รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เริ่มลงทะเบียน 1 31 มกราคม 2563

นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เปิดเผยว่า กฟผ. เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษเนื่องในศุภวาระขึ้นปีใหม่ 2563 แก่คนไทยทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “Charge Energy รับของขวัญดี๊ดี Happy ปีใหม่กับ กฟผ.” พร้อมลุ้นโชครับของที่ระลึกผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน และผลิตภัณฑ์ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท เป็นของขวัญปีใหม่เพื่อความสุขของคนไทย

ความสุขที่ 1 ส่วนลด 1,000 บาท สำหรับเป็นส่วนลดบ้านพักหรือค่ากรีนฟีสนามกอล์ฟ  ตามเขตเขื่อนของ กฟผ. 7 แห่ง ทั่วประเทศ คือ เขื่อนภูมิพล จ.ตาก เขื่อนสิริกิติ์ จ.อุตรดิตถ์ เขื่อนศรีนครินทร์ เขื่อนวชิราลงกรณ จ.กาญจนบุรี เขื่อนรัชชประภา จ.สุราษฎร์ธานี เขื่อนอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น และเขื่อนสิรินธร  จ.อุบลราชธานี รวม 10,000 สิทธิ์ เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ทางเว็บไซต์ www.egat.co.th/gift2020/ ตั้งแต่วันที่  1 31 มกราคม 2563 และนำสิทธิ์ส่วนลดติดต่อสำรองบ้านพักได้ที่ศูนย์บริการบ้านพักรับรองเขื่อน หมายเลขโทรศัพท์ 0 2436 8161 ในวันและเวลาราชการ เริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม – มิถุนายน 2563 โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชนเมื่อเข้าพัก พร้อมชำระเงิน ณ ที่ทำการบ้านพักรับรองของแต่ละแห่ง ทั้งนี้ กฟผ. ขอสงวนสิทธิ์ 1 บัตรประชาชน ต่อ 1 สิทธิ์ และเลือกได้ 1 รายการ ระหว่างบ้านพักหรือสนามกอล์ฟ แล ไม่สามารถโอนสิทธิส่วนลดให้กับผู้อื่นได้ไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนส่วนลดเป็นเงินสดหรือของอย่างอื่นได้ อนึ่ง กฟผ. ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ความสุขที่ 2 ส่วนลด 300 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

ความสุขที่ 3 รับฟรีสินค้าชุมชนรอบโรงไฟฟ้ามูลค่า 100 บาท สำหรับผู้ที่ทานอาหารและเครื่องดื่ม ณ ร้านอาหารหรือร้านกาแฟของ กฟผ. ตามเขตเขื่อนของ กฟผ. ทั้ง 7 แห่ง ครบทุก 300 บาท รับฟรีผลิตภัณฑ์ชุมชนรอบโรงไฟฟ้า มูลค่า 100 บาท รวม 20,000 สิทธิ์ ตั้งแต่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ 2563

ความสุขที่ 4 ลุ้นเที่ยวฟรีในโครงการ “เที่ยวอุ่นใจไปกับน้อง ENGY” ใน 4 เส้นทางยอดนิยม ได้แก่ เขื่อนศรีนครินทร์ จ.กาญจนบุรี จำนวน 2 วัน 1 คืน, เขื่อนภูมิพล จ.ตาก จำนวน 3 วัน 2 คืน, เขื่อนวชิราลงกรณ  จ.กาญจนบุรี จำนวน 3 วัน 2 คืน และโรงไฟฟ้าลำตะคองชลวัฒนา จ. นครราชสีมา แบบไป – กลับ ตั้งแต่เดือนมกราคม – มิถุนายน 2563 ทั้งนี้ ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook กฟผ. https:// www.facebook.com/EGAT.Official/ หรือ LINE Official Account กฟผ. https://lin.ee/lisEVpH

 

“กฟผ. ในฐานะผู้สร้างความมั่นคงด้านพลังงานไฟฟ้า ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุข   ช่วงปีใหม่ เปิดเขื่อนและสถานที่ท่องเที่ยวของ กฟผ. ทุกภาคของประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้มาพักผ่อนและสัมผัสความสวยงามตามธรรมชาติ พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษกลับไปฝากคนที่บ้าน” นายวิบูลย์ กล่าวทิ้งท้าย

Visitors: 11,025,087