ฟิลลิปไลฟ์ เพิ่มวงเงินกู้ตามกรมธรรม์ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (eLoan)สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท

ปรัชญา กุลวณิชพิสิฐ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟิลลิปประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หลังจากที่บริษัทฯ ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ “eLoan” ใน Mobile Application ‘PhillipLife TH’ เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ สามารถกู้เงินตามกรมธรรม์ผ่านสมาร์ทโฟนได้สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาทเมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยมีจำนวนผู้ใช้สิทธิขอกู้เงินตามกรมธรรม์ผ่านบริการ eLoan นี้มากถึง 18 % นับได้ว่าบริการ eLoan นี้มีส่วนช่วยให้ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ    เกิดสภาพคล่องทางการเงินโดยเฉพาะในช่วงเศรษฐกิจขาลง ซึ่งรัฐบาลมีมาตรการทั้งด้านการคลังและนโยบายการเงินต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่าย และการหมุนเวียนทางการเงินในระบบเศรษฐกิจมากขึ้น

ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกมากขึ้นสำหรับผู้ถือกรมธรรม์ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมเป็นต้นมา บริษัทฯ จึงได้ปรับเพิ่มวงเงินกู้ตามกรมธรรม์ ผ่านบริการ eLoan นี้จากเดิมสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท/ครั้ง เป็นสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท/ครั้ง ซึ่งทำให้ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ ได้รับความคล่องตัวมากขึ้นและมีเงินไว้ใช้จ่ายมากเพียงพอกับสภาวะเศรษฐกิจขาลงในปัจจุบัน และเป็นอีกทางหนึ่งที่ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับความสะดวกเมื่อเทียบกับการขอกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่นๆ ที่มีขั้นตอนที่ยุ่งยาก และมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า ในขณะที่บริการ eLoan นี้ ผู้ถือกรมธรรม์จะได้รับเงินที่ขอกู้ฯ อย่างรวดเร็ว โดยโอนเข้าบัญชีธนาคารของผู้ถือกรมธรรม์ภายใน 1-2 วัน ทำการ

               นอกจากนี้ บริการ eLoan นี้ ผู้ถือกรมธรรม์ของบริษัทฯ สามารถดำเนินการผ่าน ‘PhillipLife TH’ Application บน Smartphone หรือ Tablet ทั้งระบบ Android และ iOS นับเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคดิจิทัล  ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ปรัชญากล่าวทิ้งท้าย 

 

 

 

 

 

 

 

Visitors: 11,025,281