เมืองไทยประกันชีวิต เรื่องภาษีเป็นเรื่องง่าย ด้วยบริการขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยฯ เพื่อลดหย่อนภาษีหลากหลายช่องทาง

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างคุณในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการส่งมอบความสุขในทุกจุดบริการ และสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ของลูกค้า ทั้งในเรื่องของความคุ้มครองตามสิทธิกรมธรรม์ ตลอดจนความรับผิดชอบในการดูแลสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ลูกค้าพึงได้รับ ผ่านบริการ MTL Smile Service เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน เพื่อให้ลูกค้าเลือกใช้บริการได้ตาม Lifestyle ที่ชื่นชอบ ทั้งแบบ Face to face หรือแบบ Digital อาทิ ระบบบริการข้อมูลออนไลน์ การตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์ การดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ รวมถึงการขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัย และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

โดยลูกค้าสามารถขอหนังสือรับรองการชำระเบี้ยประกันภัยสำหรับใช้เป็นหลักฐานในการยื่นเพื่อใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้หลากหลายช่องทาง เพื่ออำนวยความสะดวกให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความเฉพาะเจาะจง และต้องการการตอบสนองด้วยความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น โดยสามารถขอผ่านช่องทาง Smile Service Application หรือช่องทางเว็บไซต์ Smileservice.muangthai.co.th หรือ ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือ โทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th 

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทนฯ แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อรอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันใหม่ของ Smile Service Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,025,088