เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในช่วงเทศกาลวางแผนภาษี ซึ่งประกันชีวิตก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับทั้งความคุ้ครองชีวิต สุขภาพ หรือวางแผนเกษียณพร้อมวางแผนภาษี โดยสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธหักลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

 

ล่าสุด บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Year - End   2019 ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน -1 ธันวาคม 2562 ณ ฮออล์ EH 99-100  ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียมแคมเปญ “Happy Tax Time” ซึ่งจัดพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันภัยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม  31 ธันวาคม 2562 ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด ด้วยโปรโมชั่น Up to You ที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกโปรโมชั่นได้ตามสไตล์ โดยมีให้เลือกถึง 3 รูปแบบ

-โปรโมชั่นที่ 1 เลือกผ่อนชำระค่าเบี้ยประกันภัย 0% นาน 6 เดือน (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

-โปรโมชั่นที่ 2 เลือกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท (เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยเท่านั้น)

-โปรโมชั่นที่ 3 เลือกรับบัตรของขวัญ เทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท เมื่อชำระเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด ไม่ว่าจะเลือกโปรโมชั่นใด ก็สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากรกำหนด และแฮปปี้มากขึ้น กับการสะสม Smile Point เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย จากเมืองไทย Smile Club อีกด้วย      

นายสาระ กล่าวว่า บริษัทฯ ยังได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และยังสามารถนำเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้ โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแนะนำดังนี้

“แบบประกันภัยเมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ 10/1” ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้
แบบ 3
in 1 ทั้งในส่วนของความคุ้มครองชีวิต ที่ให้ความคุ้มครอง 110%(1) ตลอดสัญญา คุ้มครองเงินต้น โดยการันตี
เงินที่จ่ายไม่สูญหายเมื่อครบสัญญา และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในรูปของเงินปันผล ซึ่งอ้างอิงตามดัชนี
Citi Global Multi Asset Index ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปสามารถเข้าถึงการลงทุนใน Exclusive Index ที่ Citi ร่วมพัฒนากับ
บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง
50,000 บาท สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน – 60 ปี โดยไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ

“โครงการเมืองไทย ซุปเปอร์ โพรเทคชั่น 90/5” มีจุดเด่นอยู่ที่ระยะเวลาชำระเบี้ยสั้นเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 90 ปี  เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างหลักประกันเงินก้อนใหญ่ด้วยเงินก้อนเล็กให้แก่ครอบครัว 
และหากตกเป็นบุคคลทุพพลภาพสิ้นเชิงถาวร บริษัทฯ ก็จะเป็นผู้ชำระเบี้ยประกันภัยให้จากความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(2) สมัครได้ตั้งแต่อายุ
30 วัน  – 70 ปี

“เมืองไทย สมาร์ท โพรเทคชั่น 99/20”  สร้างหลักประกันเงินล้าน(3) ให้ครอบครัวได้ง่ายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยที่ไม่แพง โดยจะได้รับความคุ้มครองชีวิต 100%(1) ยาวไปจนถึงครบอายุ 99 ปี สมัครได้ตั้งแต่อายุ 30 วัน  – 70 ปี

สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” เป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมแม้ต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(4) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(5)  ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(6) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(6) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทาง    จิตเวชแบบผู้ป่วยใน(6) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(7)

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย เมื่อสมัครและชำระเบี้ยประกันภัยแบบประกันที่มีระยะเวลาเอาประกันภัย 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป โดยเลือกชำระเบี้ยประกันภัยรายปีและเป็นการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น สามารถใช้คะแนนสะสม 1,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 125 บาท

 

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ของ เมืองไทย Smile Club” ที่มีมากมาย หลายหลายและครอบคลุม เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ ให้สมาชิกฯ ได้ “Smile is All Around" อย่างแน่นอน อาทิ กิจกรรมสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีที่จะถึงนี้ พิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ใช้ 30 Smile Points แลกรับบัตรกำนัลมูลค่า 100 บาท สำหรับซื้อสินค้าในแผนก Sports Mall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และพิเศษยิ่งไปกว่านั้นสำหรับสมาชิกระดับ Platinum และ Prestige 40 ท่านแรก รับฟรีกระเป๋า Under Armour Duffel Contain DUO 2.0 มูลค่า 2,390 บาท เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน Smile Service Application Sports Mall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และยังมีกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ตลอดจนสิทธิพิเศษสุดว้าวอีกมากมายให้สมาชิกฯ เลือกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ เมืองไทย Smile Club ยังได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อส่งต่อความสุขสู่สังคมไทย ด้วยการร่วมกับมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม และมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อผ่าตัดประสาทหูเทียมให้กับเด็กที่พิการทางหูแต่กำเนิด ผ่านโครงการเมืองไทย Smile Society เสียงสร้างสุข โดยสมาชิกฯ สามารถบริจาคคะแนนสะสมเพื่อสมทบทุนในการผ่าตัดประสาทหูเทียม โดย Smile Point 1 คะแนนมีมูลค่า 5 บาท หรือบริจาคเป็นเงิน ได้ที่ธนาคารกสิกรไทย เลขที่บัญชี : 060-8-20227-7 ชื่อบัญชี : มูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อโครงการเสียงสร้างสุข ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 62 ทั้งนี้สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม Smile Point รายละเอียดข้อมูลต่างๆ หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมความบันเทิงไว้อย่างมากมาย พร้อมพบกับกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มจากศิลปินดาราชื่อดัง ในเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 – 14.40 น. พบกับ สิงโต ปราชญา" ที่บูธ เมืองไทยประกันชีวิต ที่จะมามอบความสุขให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย

หมายเหตุ :

- เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา   

- เฉพาะเบี้ยประกันชีวิตของโครงการนี้เท่านั้นที่ สามารถ นำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172 ซึ่งประกาศ ณ วันที่ 30 ธ.ค. 51

(3) สำหรับจำนวนเงินเอาประกันภัยตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป

(4) พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก

(5) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 2, 3 หรือ 4

(6) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4

(7) เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ฉบับที่ 315

- สิทธิลดหย่อยภาษีเป็นตามหลักเกณฑ์ที่กรมสรรพากร กำหนด

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ และ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

- การพิจารณารับประกันเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์ 

 - โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองข้อยกเว้น และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

 

Visitors: 11,025,166