เมืองไทยประกันภัย ผนึก ฟินแก๊ส เปิดประสบการณ์สั่งแก๊สออนไลน์ พร้อมรับประกันอัคคีภัย ครั้งแรกของประเทศไทย สตาร์ทความคุ้มครอง 50,000 บาท ฟรี! 2 แสนถังแรก ทั่วประเทศ

“เมืองไทยประกันภัย” ผนึก “ฟินแก๊ส” แพลตฟอร์มสั่งแก๊สหุงต้มออนไลน์แห่งแรกของไทย เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกของไทยกับ การสั่งแก๊สแถมฟรีประกันอัคคีภัย ทุนประกันภัย 50,000 บาท สำหรับลูกค้าที่สั่งแก๊สผ่านแพลตฟอร์มของ FinGas 200,000 ถังแรก พร้อมปล่อยโปรแรงรับบัตรเงินสด สูงถึง 1,200 บาท กับประกันอัคคีภัยสำหรับบ้านอยู่อาศัย เบี้ยเริ่มต้นเพียง645.21 บาท ทุนประกันภัยสูงถึง 5 ล้านบาท

 

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวว่า เมืองไทยประกันภัยมีความมุ่งมั่นการพัฒนาธุรกิจอย่างรอบด้านเพื่อบริการที่ตอบโจทย์ ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ผ่านความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน InsureTech ในไทย

ล่าสุด ได้ร่วมมือกับ ฟินแก๊ส (FinGas) แพลตฟอร์มสั่งแก๊สหุงต้มออนไลน์แห่งแรกของไทย ในการออกประกันอัคคีภัยแพ็คเกจพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อแก๊สผ่านช่องทางต่างๆ ของ FinGas ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ www.FinGas.co ไลน์ออฟฟิเชี่ยลแอคเคานต์ หรือแอปพลิเคชัน FinGas ฟรี จำนวน 200,000 ถังแรก จะได้รับความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยบ้านอยู่อาศัย ทุนประกันภัย 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาท) ต่อหนึ่งสถานที่เอาประกันภัย (จำกัดสิทธิ์ 1 กรมธรรม์ ต่อ 1สถานที่เอาประกันภัยเท่านั้น) ความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย อันเนื่องมาจากไฟไหม้ ซึ่งเกิดจากแรงระเบิดของแก๊ส (จากถังแก๊สที่สั่งผ่าน FinGas) ที่ใช้สำหรับทำแสงสว่างหรือประโยชน์เพื่อการอยู่อาศัยเท่านั้น โดยไม่จำกัดชั้นของสิ่งปลูกสร้างและพื้นที่รับประกันภัย มีระยะเวลาคุ้มครองนาน 3 เดือน นับจากวันที่ลูกค้าสั่งแก๊ส

 

ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่ลูกค้าสั่งแก๊สผ่าน FinGas จากนั้นจะได้รับใบสั่งแก๊ส พร้อมสิทธิ์ฟรีประกันอัคคีภัย สามารถดาวน์โหลดความคุ้มครองของกรมธรรม์ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ FinGas 

สำหรับเฟสแรกนี้ เมืองไทยประกันภัยจำหน่ายประกันอัคคีภัยสำหรับบ้านอยู่อาศัย เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 645.21 บาท ทุนประกันภัยสูงสุดถึง 5,000,000 บาท ให้คุ้มครองไฟไหม้ และภัยธรรมชาติ คุ้มครองตัวบ้าน และทรัพย์สิน มาพร้อมโปรแรง สำหรับลูกค้า FinGas ที่ซื้อประกันอัคคีภัย เบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 1,000 - 3,000 บาท รับบัตรเงินสด มูลค่า 200 บาท และเบี้ยตั้งแต่ 7,001 บาท รับบัตรเงินสด สูงถึง 1,200 บาท ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. 62 - 26 ก.พ. 63 สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ดำเนินงานโดย บริษัท กำลังใจ โบรคเกอร์ จำกัด (รายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นเป็นไปตามเงื่อนไขในกรมธรรม์)

นางนวลพรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ ยังมีแผนการดำเนินงานโดยนำเสนอ ประกันภัยต่างๆ บนแพลตฟอร์ม FinGas เช่น ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับอาชีพพนักงานส่งของ/ส่งแก๊ส และผลิตภัณฑ์พิเศษอื่นๆ ที่จะตามมาอีกมากมายในอนาคต อีกทั้งเมืองไทยประกันภัยซึ่งเป็นพันธมิตรธุรกิจด้านประกันภัยเพียงเจ้าเดียวและเจ้าแรกของ FinGas มีความยินดีและพร้อมเติบโตควบคู่ร่วมกันไปในอนาคต ซึ่ง FinGas มีแผนขยายการขายไปในอีกหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ประกอบกับ FinGas มีกลุ่มลูกค้า คู่ค้า พันธมิตรด้าน อสังหาริมทรัพย์ อาทิ Sansiri และ SC Asset ซึ่งเป็นช่องทางและโอกาสที่บริษัทฯ สามารถเข้าไปจับมือร่วมทำธุรกิจในเครือข่ายของฟินแก๊ส และแชร์เครือข่ายพาร์ทเนอร์ระหว่างกัน เพื่อต่อยอดการทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อให้บริษัทเมืองไทยประกันภัยสามารถดูแลลูกค้าได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น #เชื่อแป้ง #เชื่อเมืองไทยประกันภัย ติดตามข่าวสารเมืองไทยประกันภัยได้ที่เว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com

นางสาวภรณี วัฒนะโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฟินแก๊ส จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือเกิดขึ้นระหว่างเมืองไทยประกันภัย และ FinGas ถือเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับครัวเรือนที่ใช้แก๊สหุงต้มในการประกอบอาหาร นอกจากความสะดวกรวดเร็วแล้ว ยังสามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้าในการใช้บริการด้วยกรมธรรม์อัคคีภัยบ้านอยู่อาศัยฟรี ด้วยทุนประกันภัย จำนวน 50,000 บาท

ทั้งนี้ จากข้อมูลโดยสำนักสถิติแห่งชาติระบุว่า ราว 70% ของครัวเรือนไทยยังคงใช้แก๊สหุงต้มในการประกอบอาหาร และแนวโน้มของการใช้แก๊สหุงตุ้มในครัวเรือนไทยยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นโอกาสของ FinGas ในการสร้างแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่ง ทั้งยังสามารถต่อยอดสู่โมเดลธุรกิจอื่นๆ ได้ โดยเฉพาะการให้บริการทางการเงินและประกันภัย ปัจจุบัน FinGas อยู่ในระหว่างการสร้างแพลตฟอร์ม และในเฟสที่ 2 เมื่อได้รับข้อมูลการใช้บริการที่เพียงพอ ก็จะสามารถนำมาใช้เป็นตัวชี้วัดในการให้บริการทางการเงินอื่นๆ เช่น การปล่อยกู้กับร้านอาหารรายย่อย ซึ่งแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลในการขับเคลื่อนสู่ประเทศไทย 4.0 “การผนึกเป็นพันธมิตรกับเมืองไทยประกันภัย ถือเป็นก้าวสำคัญของ FinGas ในการดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการผ่านแพลตฟอร์ม ถือเป็นการเพิ่มคุณค่าการบริการให้กับลูกค้า สร้างประสบการณ์การสั่งแก๊สหุงต้มที่เหนือกว่าครั้งแรกของไทย” ปัจจุบัน FinGas ให้บริการในพื้นที่จังหวัด กรุงเทพฯ และ เชียงใหม่ และมีแผนที่ขยายการให้บริการไปในพื้นที่ ชลบุรี ภูเก็ต ขอนแก่น ภายในไตรมาสที่ 3 ปี 2563 และคาดว่าจะขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2564 นางสาวภรณี กล่าว #FinGas

 

 

 

Visitors: 11,025,202