เมืองไทยประกันภัยเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซกับช้อปปี้ ช้อปปุ๊บรับปั๊บเบี้ยแลก Shopee Coin แทนเงินสดสูงถึง 500 บาท

เมืองไทยประกันภัยผนึกกำลัง ช้อปปี้ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เอาใจนักช้อปออนไลน์ช้อปคุ้มครองความเสี่ยงภัยง่ายๆเพียงปลายนิ้ว บน Shopee Application แอพพลิเคชันช็อปปิ้งออนไลน์ พร้อมปล่อยเฟสแรกสำหรับสายช้อปที่รักการท่องเที่ยวเดินทาง กับประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ เมืองไทย Happy Trip และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล เมืองไทย Your Happy และ เมืองไทย HAPPY Kids ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่คุณเลือกเอง ที่นี่ เจ้าแรก เจ้าเดียว บนช้อปปี้ แอพพลิเคชัน พร้อมพ่วงโปรโมชั่นพิเศษ ช้อปปุ๊บรับปั๊บ รับเงินคืนในรูปแบบ ช้อปปี้ คอยน์ (Shopee Coin) สูงถึง 500 คอยน์

 

นายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า ถือเป็นการจับมือครั้งสำคัญ ระหว่างเมืองไทยประกันภัย ผู้นำด้านประกันวินาศภัยระดับแถวหน้าของประเทศ และ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มแอพพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ที่มีการเติบโตต่อเนื่องเป็นอันดับ 1 ของประเทศ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางการซื้อช่องทางใหม่ให้กับลูกค้า เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยในปัจจุบันที่มีพฤติกรรมการอุปโภค บริโภค ที่เปลี่ยนไป ช้อปปี้ (Shopee) จึงตอบโจทย์นักช้อปทุกเจนได้อย่างลงตัว เพราะทั้งซื้อง่าย สะดวก สบาย และครอบคลุมจบครบทุกความต้องการ อีกทั้งการร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ ในเรื่องของการขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อย เพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น (Young Generation) เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สามารถตัดสินใจซื้อประกันด้วยตัวเอง โดยมีการขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับตลาดอีคอมเมิร์ซที่กำลังเป็นเทรนมาแรงในยุคดิจิทัลนี้ โดยเมืองไทยประกันภัยมองว่าตลาดนักช้อปมีกำลังการซื้อของผ่านมือถือมีแนวโน้มสูงแบบก้าวกระโดดมากยิ่งขึ้นทุกปี และคนให้ความสำคัญกับการทำประกันภัย เพื่อหาความคุ้มครองความเสี่ยงภัยต่างๆ มีจำนวนมากยิ่งขึ้นด้วย

มร. เทอเรนซ์ แพง  ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่าช้อปปี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกจากเมืองไทยประกันภัยในฐานะพันธมิตรอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการเจ้าแรกในการเปิดตัวร้านค้าออฟฟิเชียลของเมืองไทยประกันภัยบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันฯที่หลากหลาย ได้สะดวกสบายทุกที่ทุกเวลา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ เพิ่มความมั่นใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน ในความร่วมมือระหว่างช้อปปี้และเมืองไทยประกันภัยครั้งนี้ ถือเป็นการฉายภาพความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีคุณภาพ เพิ่มความมั่นใจให้ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันภัยร่วมเฉลิมฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 11.11 Big Sale ขนโปรโมชั่นพิเศษสำหรับนักช้อปออนไลน์ผ่านร้านค้า “Muangthai Insurance Official” โดยเบี้ยประกันภัยรวมทั้งประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ และประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล นำไปแลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ที่สามารถแทนเงินสดใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสิ้นค้าครั้งต่อไป โดยปล่อยโปรโมชั่นมาแรง วันนี้ – 30 พ..62 เพียงแค่คุณมีเบี้ยประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 500 – 999 บาท แลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 100 คอยน์ และ เบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาท ขึ้นไป รับไปเลยทันที 500 คอยน์ โปรโมชั่นช่วง 1-31 .. 62 เบี้ยประกันเริ่มต้นตั้งแต่ 500 – 999 บาท แลกรับ ช้อปปี้ คอยน์ ได้เลยทันที 50 คอยน์  และ เบี้ยประกันภัยรวมตั้งแต่ 2,500 บาทขึ้นไปรับไปเลยสูงสุดถึง 400 คอยน์

โดยเฟสแรกเมืองไทยประกันภัยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัย บนแพลทฟอร์มชั้นนำอย่าง Shopee เพื่อนักช้อปได้เลือกซื้อคุ้มครองความเสี่ยงภัยง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ให้คุณได้เที่ยวอุ่นใจในช่วงไฮซีซั่นนี้ กับผลิตภัณฑ์ประกันภัย อาทิ

ประกันภัยการเดินทางต่างประเทศ (เมืองไทย Happy Trip) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยว มีทั้งแบบรายเที่ยว หรือรายปี สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งปีกับเบี้ยประกันสุดคุ้ม  เบี้ยเริ่มต้นเพียง 165 บาท คุ้มครองตลอดทริป ด้วยทุนประกันภัย สูงสุด 5 ล้านบาท  ไม่ต้องสำรองจ่าย กรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล ชดเชยรายได้ระหว่างรักษาในโรงพยาบาล  พร้อมอุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง แม้อยู่ต่างแดนด้วยวงเงินสูงถึง 30 ล้านบาท คุ้มครองทั้งทรัพย์สินส่วนตัว กระเป๋าเดินทาง การพลาดเที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า  กลับถึงไทยแล้วไม่สบาย ก็ยังคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่อเนื่องในประเทศไทย  รวมถึงกรณียื่นวีซ่าไม่ผ่าน คืนเงิน 100%

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (เมืองไทย Your Happy) แฮปปี้สุดๆ ชีวิตนี้ไม่มีสะดุด รับประกันตั้งแต่อายุ 16 – 65 ปี ให้คุ้มครองสูงสุด 2 ล้านบาท คุ้มครองทุกที่ ทุกเวลา รับเงินชดเชยรายได้กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล และค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองสูงสุดครั้งละ 50,000 บาท รวมถึงไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ กว่า 345 แห่ง ทั่วประเทศ

ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล P.A. (เมืองไทย P.A. HAPPY Kids) อุ่นใจวัยซน หมดกังวลกับอุบัติเหตุตลอดเวลา รับประกันตั้งแต่อายุ 1 เดือน – 15 ปี เบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 1,500 บาท ทุนประกันภัยสูงสุด 1 ล้านบาท คุ้มครองทุกที่ ทุกเวลา จ่ายเงินชดเชยกรณีกระดูกแตกหักจากอุบัติเหตุรักษาพยาบาล ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง 50,000 บาท รวมถึงไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญาของบริษัทฯ กว่า 345 แห่งทั่วประเทศ

 

ค้นหารายละเอียดเกี่ยวกับร้านค้าออฟฟิเชียลของเมืองไทยประกันภัยบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ประเทศไทยได้ที่ https://shopee.co.th/muangthai_insurance
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

Visitors: 11,025,137