สนพ.เผยคลิปวีดิโอชุด“สนพ.เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน”ชูภาพลักษณ์การวางแผนนโยบายสร้างสรรค์พลังงาน

 

สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) เปิดเผยถึงการจัดทำคลิปวีดิโอ ชุด “สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงการดำเนินงานด้านการวางนโยบายและแผนพลังงานของ สนพ. ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์พลังงานเพื่อทุกคน  โดยเผยแพร่คลิปดังกล่าวผ่านสื่อออนไลน์ พบว่ามีกระแสตอบรับดีมาก

กระแสตอบรับในโลกออนไลน์ยังได้แสดงความคิดเห็นต่อคลิปวีดิโอชุดนี้ว่าเป็นคลิปที่ดี น่าสนใจ และทำให้เข้าใจมากขึ้นว่าสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ทำหน้าที่ในการวางแผนนโยบายพลังงานของประเทศ ก่อให้เกิดการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่หลากหลาย สอดคล้องกับความต้องการและวิถีการใช้ชีวิตทุกคน เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจในทุกระดับให้ก้าวไปอย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด คาดว่าประชาชนยังคงให้ความสนใจคลิกเข้าชมคลิปวีดิโอชุดนี้อย่างต่อเนื่อง

คลิปวีดิโอชุด สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน มีเนื้อหาที่สื่อถึงความสำคัญของพลังงานที่เข้ามาเติมเต็มความสุขและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้กับทุกคน ทุกอาชีพ ทุกกิจการ   ซึ่งล้วนเกิดจากการวางแผนนโยบายและพลังงานของ สนพ. ที่ได้สร้างสรรค์พลังงานเพื่อให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตของทุกคนตลอดมา นอกจากนี้ สนพ. ยังไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์พลังงานทางเลือก ไปจนถึงวางแผนด้านนวัตกรรมพลังงาน  เพื่อให้ทุกคนเชื่อมั่นได้ว่าจะมีพลังงานใช้อย่างมีประสิทธิภาพและเพียงพอในอนาคต

ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ที่สร้างความสุขให้คนไทยทุกคน ในการสร้างสรรค์พลังงานอย่างไม่หยุดนิ่งของ สนพ. ได้จากคลิปวีดิโอ ชุด สนพ. เราสร้างสรรค์ เพื่อทุกคน” ทาง Youtube :  Eppo Thailand / Facebook : Eppo Thailand และ www.eppo.go.th ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือคลิกที่ https://www.youtube.com/watch?v=yMS2_qK5K4Q&feature=youtu.be

 

                                           

Visitors: 11,025,283