ไทยประกันชีวิต ร่วมออกบูทงานสัปดาห์ประกันภัย 2562 กระตุ้นธุรกิจประกันชีวิตช่วงปลายปี ชูแนวคิดเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการประกันชีวิตครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษส่วนลดเบี้ยปีแรกสูงสุด 30%

 

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อกระตุ้นการขยายตัวของธุรกิจประกันชีวิตในช่วงปลายปี 2562 บริษัทฯ จึงได้ร่วมออกบูทงานสัปดาห์ประกันภัย ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 กันยายน 2562 ณ Hall 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยบริษัทฯ นำเสนอหลากลายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ เพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภคอย่างครอบคลุม ภายใต้แนวคิดการเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดเบี้ยประกันปีแรกตั้งแต่ 10-30% เฉพาะภายในงานเท่านั้น    

ผู้สนใจซื้อประกันชีวิตภายในบูทไทยประกันชีวิต จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันปีแรกทันที 30% เมื่อซื้อแบบประกันทรัพย์ปันผล1 20/20 ซึ่งเป็นแบบประกันที่ให้ผลตอบแทนแน่นอน เหมาะกับผู้ที่ต้องการออมเงิน เพื่อเป็นทุนการศึกษาสำหรับบุตรหลาน หรือเป็นกองทุนเพื่ออนาคต รวมถึงสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้สูงสุด 100,000 บาท

สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันทรัพย์ทวี 400 หรือทรัพย์ทวี 470(1) จะได้รับส่วนลด 20% ของเบี้ยประกันปีแรก แบบประกันดังกล่าวเหมาะสำหรับวัยทำงานที่ต้องการวางแผนการออมเงินควบคู่การประกันชีวิต และต้องการใช้สิทธิ์ในการหักลดหย่อนภาษีเงินได้ รวมถึงผู้ที่ต้องการวางแผนการออมเพื่อการเกษียณอายุอย่างมั่นคง ซึ่งถือเป็นแบบประกันที่ให้ความคุ้มค่าทั้งการออมเงินและความคุ้มครองชีวิต

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมอบส่วนลดเบี้ยประกันรับปีแรก 10% สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันธนทวี 14/7 หรือธนทวี 15/8 หรือธนทรัพย์ 85/5 เป็นอีกทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการชำระเบี้ยประกันระยะสั้น แต่ได้รับความคุ้มครองชีวิตและผลตอบแทนที่คุ้มค่า อีกทั้งสามารถนำเบี้ยประกันชีวิตไปหักลดหย่อนภาษีได้เช่นเดียวกัน

บริษัทฯ มุ่งเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต ผ่านการวางแผนดูแลชีวิตและการเงินของลูกค้าอย่างครบรอบด้าน จึงคัดสรรแบบประกันที่รองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยมีตัวแทนไทยประกันชีวิตมืออาชีพ ที่พร้อมดูแล ให้คำปรึษาในวางแผนชีวิตและการเงิน ภายในงานนอกจากลูกค้าจะได้รับส่วนลดพิเศษแล้ว ลูกค้าที่ชำระเบี้ยประกันตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป จะได้รับของที่ระลึก ส่วนลูกค้าที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดยังสามารถใช้คะแนนแลกรับของสมนาคุณมากมาย” นายอังกูรกล่าว

นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถร่วมเป็น “ผู้ให้” ภายในบูทไทยประกันชีวิต ด้วยการบริจาคเงินในโครงการ “หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อมอบให้มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ นำไปเป็นค่าใช้จ่ายผ่าตัดผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดแคลนโอกาสอีกด้วย

นายอังกูรกล่าวว่า ผู้เอาประกันของไทยประกันชีวิต ยังจะได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต อาทิ ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกัน ไทยประกันชีวิตiService บริการทำธุรกรรมออนไลน์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เอาประกัน ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

 

Visitors: 11,025,223