เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัยประจำปี 2562 (Insurance Expo 2019) ยกทัพผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตและสุขภาพหลากหลาย

เอไอเอ ประเทศไทย ผู้นำตลาดประกันชีวิตและสุขภาพ ยกทัพผลิตภัณฑ์ด้านการประกันชีวิตและสุขภาพที่หลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ร่วมงานสัปดาห์ประกันภัยประจำปี 2562 (Insurance Expo 2019) ในระหว่างวันที่ 27-29กันยายน 2562  ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

สำหรับงานในครั้งนี้ เอไอเอ ได้เตรียมขนทัพผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ อาทิ แบบประกันสุขภาพ แบบประกันโรคร้ายแรง แบบประกันสะสมทรัพย์ และแบบประกันยูนิต ลิงค์ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกช่วงชีวิต โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ได้แก่ เอไอเอ อิสระ พลัส (AIA Issara Plus)ประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง มาพร้อมกับการลงทุนและการเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทน อีกทั้งยังมอบความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงความคุ้มครองและกลุ่มผลิตภัณฑ์ เอไอเอ เพรสทีจ (AIA Prestige) ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูง รวมถึง เอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality)ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นและผลิตภัณฑ์คุ้มครองโรคร้ายแรงที่มีความหลากหลาย ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกัน สอดคล้องตามคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ที่ต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นอกจากนี้ ภายในบูธเอไอเอ ยังมีกิจกรรมสนุกๆ พร้อมโปรชั่นพิเศษ เตรียมไว้ตลอดทั้ง 3 วัน อาทิ บริการตรวจสุขภาพ 3 รายการ พร้อมปรึกษานักโภชนาการ ฟรี! สำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลตี้ รับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้สะสมสูงสุด 5,500 คะแนน นอกจากนี้ ยังรับของที่ระลึกจากเอไอเอเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน และรับส่วนลดพิเศษสำหรับแบบประกัน AIA Issara Prestige Plus, AIA Legacy Prestige และ AIA Vitality เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท และพิเศษสุดกับมินิคอนเสิร์ตจากหมาก ปริญ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ แอมบาสเดอร์พร้อมร่วมเล่นเกมแจกของรางวัล และพูดคุยเกี่ยวกับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเพื่อให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นได้ในวันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 15.20-16.00 .

พบกับแบบประกันที่หลากหลายและตรงใจ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ และรับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินของเอไอเอ ได้ที่ บูธเอไอเอ ในงานสัปดาห์ประกันภัยประจำปี 2562 (Insurance Expo 2019) ระหว่างวันที่ 27-29กันยายน 2562  ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

 

Visitors: 11,025,032