ทิพยทันใจ ช่วยเหลือทันที ลงพื้นที่อุบลฯ อย่างต่อเนื่อง นำทัพ TIP SMART ASSIST พร้อมหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา มอบแสงส่องสว่าง ลองกองตันหยงมัสจากแดนใต้ พร้อมฟื้นฟูบ้านหลังน้ำลด

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ทิพยประกันภัย มีความห่วงใยลูกค้าและประชาชนที่ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัดทางภาคอีสาน พร้อมให้ทีมงานสำนักงานใหญ่-สำนักงานสาขาในพื้นที่ ทีม TIP Smart Assist และหน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนและลูกค้าผู้ทำประกัน ตั้งแต่เกิดเหตุและดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องจนกว่าเหตุคลี่คลายกลับสู่สภาวะปกติ ความคืบหน้าการเข้าไปให้การช่วยเหลือล่าสุด นายเกษมศักดิ์ วงศ์อุไร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานสินไหมทดแทน พร้อมกับนายโกสนธ์ พิศภา ผู้อำนวยการฝ่ายสินไหมรถยนต์ รวมถึงทีมงาน TIP SMART ASSIST , หน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา และสาขาอุบลราชธานี ได้ลงพื้นที่ บ้านคูสว่าง ต.หนองกินเพล อ.วารินฯ จ.อุบลราชธานี มอบแสงสว่างชนิดชาร์ทไฟด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ถุงยังชีพ และน้ำดื่มให้กับปชช.ผู้ประสบอุทกภัยที่ยังอยู่ดูแลรักษาทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ถูกตัดกระแสไฟฟ้านั้นได้มีแสงสว่างในเวลาค่ำคืนเพื่อจะได้มีความปลอดภัยขึ้น

ขณะเดียวกันอีกหนึ่งภารกิจจากใจทิพยประกันภัย ก็คือ ทิพยฯยังได้สั่งซื้อลองกองตันหยงมัส จาก อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อช่วยเหลือเกษตกรจากแดนใต้จำนวนมากเพื่อนำมาส่งต่อให้ชาวอุบลราชธานีที่ประสบอุทกภัย

ในส่วนบางพื้นที่น้ำเริ่มลด ทาง ผช.เกษมศักดิ์ ผอ.โกสนธ์ , TIP SMART ASSIST , หน่วยหนุมานทิพยจิตอาสา และสาขาอุบลราชธานี ได้เตรียมลงพื้นที่เพื่อทำการฟื้นฟูบ้านเรือนชาวบ้านหลังน้ำลดแล้ว โดยช่วยกันทำการขนย้ายกระสอบทรายและทรัพย์สินที่เสียหายออกจากบ้านพักอาศัย และกำลังอยู่ระหว่างกระจายกำลังออกไปฟื้นฟูในพื้นที่จุดอื่นๆที่น้ำลดต่อไป  พร้อมนำทีมเสริม ลงพื้นที่ซ้ำอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากยังมีบ้านเรือนที่ประสบภัยตกค้างอีกหลายหลังคาเรือน

Visitors: 11,025,061