ไทยสมุทร ออกมาตรการช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัยจากพายุโซนร้อนโพดุล และพายุโซนร้อนคาจิกิ ในพื้นที่ 32 จังหวัดทั่วประเทศ

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์กรรมการผู้จัดการ มีความห่วงใยและตระหนักถึงความเดือดร้อนของลูกค้าผู้เอาประกันภัย ที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนโพดุล และพายุโซนร้อนคาจิกิ ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก ดินสไลด์ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อพืชสวน ไร่ นาข้าว และทรัพย์สินจำนวนมาก ดังนั้น OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงมีมาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกันภัยที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ 32 จังหวัด โดยการผ่อนผันชำระเบี้ยประกันที่ลูกค้าต้องชำระในระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2562 เป็นเวลา 60 วันนับจากวันครบระยะเวลาผ่อนผันเดิมและไม่ถือเป็นการขาดผลบังคับกรมธรรม์ โดยในช่วงระยะเวลาผ่อนผันดังกล่าว ลูกค้าผู้เอาประกันภัยยังสามารถใช้สิทธิ์ในการเรียกร้องสินไหมทดแทนได้ตามเงื่อนไขกรมธรรม์ทุกกรณีโดยมาตรการนี้จะให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้เอาประกันภัยใน 32 จังหวัด ได้แก่ อำนาจเจริญ นครพนม ร้อยเอ็ด อุดรธานี อุบลราชธานี มหาสารคาม ขอนแก่น หนองบัวลำภู ยโสธร กาฬสินธุ์ มุกดาหาร ชัยภูมิ สุรินทร์ ศรีสะเกษ เลย สกลนคร ปราจีนบุรี ตราด สระแก้ว แพร่ เชียงใหม่ เพชรบูรณ์ น่าน อุตรดิตถ์ พิษณุโลก พิจิตร แม่ฮ่องสอน ลำปาง สุโขทัย ระนอง ชุมพร และกระบี่ โดยลูกค้าผู้เอาประกันภัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0 2207 8888 Email : info@ocean.co.th หรือสาขา OCEAN LIFE ไทยสมุทรใกล้บ้านท่าน

 

และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งพลังความรักช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยให้ก้าวผ่านวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปด้วยกัน OCEAN LIFE ไทยสมุทร จึงขอเชิญชวนให้ลูกค้า และประชาชนทั่วไป นำคะแนนสะสมจาก OCEAN CLUB Application มาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพียงใช้ OCHI COIN 100 เหรียญ จะเท่ากับเงินบริจาค 10 บาท โดยบริษัทจะนำเงินที่ได้รับส่งมอบให้แก่สภากาชาดไทยต่อไป

Visitors: 11,025,257