อลิอันซ์ อยุธยา ยืนหนึ่งผู้นำด้านสุขภาพ เดินหน้าต่อยอด Healthy Living ยกระดับสังคมออนไลน์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในไทยผ่าน Pe2Pe Platform

 

บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ต่อยอดความสำเร็จแพลตฟอร์มออนไลน์ Healthy Living มุ่งนำเสนอสาระความรู้ ครอบคลุมทุกประเด็นการใช้ชีวิต ภายใต้แนวคิด “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้” ล่าสุด เดินหน้ากลยุทธ์ 3C ได้แก่ เน้นเนื้อหาที่มีประโยชน์ปรับใช้ได้จริง (Content) สร้างสังคมออนไลน์ที่แอคทีฟ มีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา (community) และเชื่อมโยงผู้เชี่ยวชาญกับผู้ใช้งานโดยตรง (Connection) เพื่อสร้าง HealthyLiving ให้เป็นศูนย์รวมเรื่องราวดีๆ ในรูปแบบ Pe2PePlatform เชื่อมต่อผู้เชี่ยวชาญกับผู้ใช้งานที่ทุกคนได้เรียนรู้โดยตรงจากผู้รู้ตัวจริง อันจะนำไปสู่การใช้ชีวิตดีๆ ครอบคลุมรอบด้าน

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารงานลูกค้า บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า Healthy Living เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่มุ่งนำเสนอสาระความรู้ที่มีประโยชน์ เชื่อถือได้ ครอบคลุมเนื้อหารอบด้าน ทั้งเรื่องอาหาร สุขภาพ ตลอดจนการวางแผนทางการเงิน ภายใต้แนวคิด  “กินดี ชีวิตดี สุขภาพดี มีใช้”[EAT LIVE  HEALTH WEALTH ]  ซึ่งตลอด 3 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าและประชาชนที่สนใจดูแลตัวเอง ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 100,000 ราย เราเดินหน้าสร้างสรรค์และพัฒนาชุมชนออนไลน์ของเรา ให้เหมาะกับการใช้งาน ตรงกับความต้องการของผู้ใช้เสมอ โดยเฉพาะในปัจจุบันที่ผู้ใช้มองหาแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ มีการปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันกับสมาชิก ไม่ใช่เป็นเพียงการให้ข้อมูลทางเดียวเช่นในอดีต เราได้ริเริ่มนำเสนอการให้บริการในรูปแบบ People to People Platform เปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้และประสบการณ์ตรงทั้งสุขภาพ ไลฟ์สไตล์และการเงิน ฯลฯ มาสร้างคอนเทนต์เพื่อแบ่งปันให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ซึ่งเราเรียกว่านักเล่าเรื่อง จากโครงการ “NO ONE IS SOMEONE”  มาให้คำแนะนำสำหรับสมาชิกใน Healthy Living ภายใต้แนวคิด “ให้ประสบการณ์จริงที่มี ส่งต่อชีวิตดีๆ ให้กันนางสาวพัชรา กล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษในรูปแบบใหม่ของ Healthy Living ออนไลน์คอมมูนิตี้เพื่อสุขภาพที่ใส่ใจสุขภาพคนไทยเพื่อการใช้ชีวิตดีๆ รอบด้านได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Healthy Living ได้ทั้งระบบ IOS และ Android สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ healthyliving@azay.co.th

Visitors: 11,025,013