เมืองไทยประกันชีวิต ขนผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 1

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลา 68 ปีที่ผ่านมา เมืองไทยประกันชีวิตได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายและแตกต่างด้วยนวัตกรรม สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

ล่าสุด บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงินระยอง ครั้งที่ 1 (Money Expo Rayong 2019) ภายใต้แนวคิด “Digital Orchestra” ในระหว่างวันที่ 6-8 กันยายน 2562 ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆ  มากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายมานำเสนออย่างครบถ้วนครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ในงาน บริษัทฯ ได้จัดเตรียม สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์” ซึ่งเป็นสัญญาเพิ่มเติมที่มอบความคุ้มครองดูแลแบบเหนือระดับ มีจุดเด่นที่ลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองและเบี้ยประกันภัยที่เหมาะกับตนเองได้  โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20-100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์  ครอบคลุมแม้ต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ(1) คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก(2)  ดูแลทุกช่วงจังหวะชีวิตอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ก่อนป่วย(3) (Prevention) ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพประจำปี การฉีดวัคซีน ค่ารักษาทันตกรรมและสายตา รวมถึงการดูแลระหว่างป่วย และหลังป่วย ทั้งกรณีเจ็บป่วยธรรมดา หรือป่วยเป็นโรคร้ายแรง รวมถึงโรคยอดฮิตอย่างมะเร็ง ก็ครอบคลุมค่ารักษาทั้งแบบเคมีบำบัด และ Targeted therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง ซึ่งมีอัตราค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง รวมไปถึงคุ้มครองการคลอดบุตร(3) และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทาง    จิตเวชแบบผู้ป่วยใน(3) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(4)

พร้อมให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชียเฉพาะ 29 ประเทศ ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก  และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันตามพื้นที่ที่เลือก) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctors บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับผู้ที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์

“โครงการเอ็กซ์ตร้า แคร์ พลัส (Extra Care Plus)” ตัวช่วยเติมเต็มค่ารักษาพยาบาลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มพนักงานบริษัท (มนุษย์เงินเดือน) หรือผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย โดยเป็นการท็อปอัพ (Top Up) จากสวัสดิการหรือประกันสุขภาพที่มีอยู่ จึงช่วยให้เบี้ยประกันภัยถูกกว่าความคุ้มครองสุขภาพทั่วไป จ่ายเบี้ยเริ่มต้นเพียง 285 บาทต่อเดือน(5) แต่ได้ความคุ้มครองสูงถึงหลักแสน เลือกค่าห้องได้สูงสุด 8,000 บาท/วัน(6) โดยลูกค้าสามารถเลือกความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุดถึง 400,000 บาท/การรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง(7) พร้อมใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปหักลดหย่อนภาษีได้(4)

เมืองไทย รีไทร์เมนท์ พลัส 60” ก่อนเกษียณก็สุขใจ หลังเกษียณก็สุขสบาย เป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่เน้นทางด้านการออม รับเงินจ่ายคืนก่อนเกษียณรวมสูงสุด 12%(8) (ขึ้นกับอายุที่เริ่มต้นทำประกันภัย) ส่วนหลังเกษียณรับเงินจ่ายคืนสูงสุดถึงปีละ 40%(8) พร้อมรับเงินครบกำหนดสัญญา 100%(8) รวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุดถึง 937%(8) รับความคุ้มครองชีวิตยาวนานจนครบอายุ 90 ปี สูงสุดถึง 400%(8) ใช้สิทธินำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(9) ทำได้ตั้งแต่อายุ 20 – 50 ปี และเมืองไทย ซุปเปอร์ เซฟวิ่ง 15/3 เป็นแบบประกันชีวิตที่ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 3 ปี ให้ความคุ้มครอง 15 ปี ไม่ต้องตรวจสุขภาพให้ยุ่งยาก(10) โดยลูกค้าจะได้รับเงินจ่ายคืนทุกปีรวมผลประโยชน์ตลอดสัญญาสูงสุด 405%(8) อีกทั้ง ลูกค้าสามารถนำเบี้ยประกันภัยไปใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้(9)

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรม และสิทธิประโยชนของ เมืองไทย Smile Club” ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกฯ ในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย ซึ่งในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย ให้สมาชิกฯ ได้ “Smile is All Around" อย่างแน่นอน อาทิ กิจกรรมสุดพิเศษ เพื่อส่งมอบความสุขครั้งยิ่งใหญ่ ในกิจกรรม “HAPPY D DAY HAPPY BIRTHDAY MUANG THAI SMILE CLUB” รับฟรี! ไก่กรอบเต็มแมค 1 ชิ้น ณ ร้านแมคโดนัลด์ สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 และอีกหนึ่งกิจกรรมแห่งรอยยิ้ม เมืองไทย SMILE SOCIETY : เสียงสร้างสุขที่เปิดโอกาสให้สมาชิกฯ ร่วมส่งต่อความสุขอย่างยั่งยืน ด้วยการบริจาคคะแนนสะสม 1 Smile Point มีมูลค่า 5 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนในการผ่าตัดประสาทหูเทียมให้กับเด็กที่พิการทางหูแต่กำเนิด กับมูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทั้งนี้สมาชิกฯ สามารถตรวจสอบคะแนนสะสม Smile Point รายละเอียดข้อมูลต่างๆ หรืออัปเดตข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ เพื่อร่วมกิจกรรมและแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต

หมายเหตุ :            (1) พื้นที่ความคุ้มครองเป็นไปตามที่เลือก

                              (2) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 2, 3 หรือ 4

(3) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 3 หรือ 4

(4) เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ฉบับที่ 315

(5) ผู้เอาประกันภัย อายุ 18-20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

(6) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 6

(7) กรณีเลือกความคุ้มครองแผน 5 หรือ 6 โดยเป็นค่าใช้จ่ายหลังจากหักการชดใช้ที่ได้รับมาแล้ว จากสวัสดิการของรัฐ สวัสดิการอื่น หรือกรมธรรม์อื่น ไม่ว่าจะทำไว้กับบริษัทใด

(8) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(9) เบี้ยประกันภัยของสัญญาประกันภัยนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 172

(10) ผู้ซื้อต้องแถลงเกี่ยวกับสุขภาพในใบคำขอเอาประกันภัย และการแถลงสุขภาพเป็นปัจจัยหนึ่งในการพิจารณารับประกันภัย หรือพิจารณาจ่ายเงินตามสัญญาประกันภัย

สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ

- โปรดศึกษารายละเอียดความคุ้มครองและข้อยกเว้นก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

 

Visitors: 11,025,011