เอไอเอ ชวนอดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรงร่วมวิ่งส่งต่อกำลังใจ เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ

เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำวิสัยทัศน์ด้านการทำกิจกรรมเพื่อสังคม ขอเชิญชวนอดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรงมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อการกุศล “AIA Centennial Run” เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ และปลุกพลังให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพผ่านกิจกรรมเดิน-วิ่ง พร้อมกัน วันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก พร้อมมุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้นตามคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives- เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า เอไอเอ ประเทศไทย ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมมาตลอดการดำเนินธุรกิจ โดยได้ริเริ่มโครงการ AIA Sharing A Life หรือ วันทำดีร่วมกัน มาตลอด 5 ปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากคนไทยทั่วประเทศรวมแล้วกว่า 200,000 คน และเพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอในปีนี้ เอไอเอ ประเทศไทย จะจัดงานเดิน-วิ่ง “AIA Centennial Run” ครั้งยิ่งใหญ่ขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างการเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี และกิจกรรม AIA Sharing A Life เข้าด้วยกัน ซึ่งถือเป็นปีที่ 6 ต่อเนื่อง

 

ทั้งนี้ ความพิเศษของงานในครั้งนี้คือ เราจะเชิญอดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรง 100 ท่าน มาร่วมวิ่งและทำกิจกรรมกับเรา เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในสังคมได้ตระหนักถึงอันตรายของโรคร้ายแรง และเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น นอกจากนี้ภายในงานเรายังมีกิจกรรมเพื่อสุขภาพในรูปแบบอื่น ๆ ให้ทุกคนได้ร่วม อาทิ บูธตรวจสุขภาพฟรี รับคำปรึกษาจากนักโภชนาการ กิจกรรมออกกำลังกายกับ Fitness First  รวมถึงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง”

เอไอเอ ประเทศไทย จึงขอเชิญชวนอดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรง (Critical Illness Survivor) จำนวน 100 คน ที่สามารถก้าวข้ามปัญหาสุขภาพจากโรคร้ายแรง ด้วยพลังความแข็งแกร่งและอดทน พร้อมจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธา เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นตัวแทนส่งต่อกำลังใจให้แก่ผู้ป่วยท่านอื่นๆ ให้เห็นถึงคุณค่าของชีวิตตัวเองและมีกำลังใจในการดำเนินชีวิต รวมถึงให้คนไทยตระหนักถึงการตรวจสุขภาพเป็นประจำ และเริ่มต้นออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและชีวิตที่ยืนยาว

โดยอดีตผู้ป่วยโรคร้ายแรง (Critical Illness Survivor) สามารถสมัครเพื่อร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.aia100.runและสำหรับประชาชนทั่วไป สามารถสมัครได้ในราคาค่าสมัครเพียง 400 บาท สำหรับระยะทางวิ่งทั้ง 3, 5 และ 10 กิโลเมตร โดยรายได้จากการสมัครทั้งหมดจะมอบให้กับองค์กรการกุศล 10 องค์กร นอกจากนี้  ยังมีการสมัครประเภท Prestige Run ค่าสมัครมูลค่า 2,000 บาท ซึ่งนักวิ่งที่สมัครในประเภทดังกล่าวจะได้รับใบเสร็จรับเงินเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีจากมูลนิธิรามาธิบดี ทั้งนี้ ผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อและหมวก Limited Edition ครบรอบ 100 ปีกลุ่มบริษัทเอไอเอ อีกด้วย

Visitors: 11,025,023