ครบรอบ 70 ปี ไทยสมุทร โชว์ผลงานครึ่งปีแรก เติบโต 11.5 %

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เผยถึงผลการดำเนินงานในช่วง 6 เดือนของปี 2562 ว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร สามารถสร้างการเติบโต โดยมีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรายใหม่ (New Business  Premium) จำนวน 1,592.7 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 11.51 และมีเบี้ยประกันชีวิตรับรวม (Total Premium) 7,216 ล้านบาท เติบโต ร้อยละ 11.47 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน มีอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ร้อยละ 89 โดยช่องทางตัวแทนมีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันรับรวมเพิ่มขึ้นร้อยละ 8.48 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 86 จากทุกช่องทาง และมีการเติบโตที่โดดเด่นในเบี้ยประกันชีวิตรับรวมจากกรมธรรม์ประเภทประกันชีวิตกลุ่มสูงถึงร้อยละ 52.4 ซึ่งในไตรมาส 2/2562 นี้ บริษัทมีรายได้จากการลงทุนสุทธิ 2,206 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 798 ล้านบาท 

โดยคุณนุสรา ฯ กล่าวว่า จากผลการดำเนินงาน 2 ไตรมาสที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า OCEAN LIFE ไทยสมุทร สามารถสร้างการเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งเป็นผลจากการที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ยังคงเดินหน้าใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี นำมาพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า และตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเราในการทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน พร้อมเดินหน้าจับกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ด้วยการพัฒนาการขายประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์ให้มีความปลอดภัยและสะดวกรวดเร็วตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ายุคดิจิทัล โดยมุ่งเน้นขายผลิตภัณฑ์คุ้มครองสุขภาพมากขึ้น พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่เน้นการออมทรัพย์ควบคู่ไปกับการลดหย่อนภาษีในช่วงปลายปี อีกทั้งบริษัทยังได้จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เพื่อเพิ่มโอกาสในการขยายฐานให้กับธุรกิจอย่างต่อเนื่องในช่องทางแบงค์แอสชัวร์รันส์ 

ที่สำคัญในโอกาสครบรอบ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในปี 2562 นี้ บริษัทได้ให้ความสำคัญในการสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า ด้วยของขวัญจากใจตอบแทนความไว้วางใจของลูกค้าตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น OCEAN CLUB APPLICATION อภิสิทธิ์สำหรับคนรักการใช้ชีวิต แคมเปญใหญ่แห่งปี 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท นอกจากนั้นยังได้เปิดตัว นวัตกรรมการดูแลชีวิตใหม่ล่าสุด OCEAN LIFE SAVER จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริการข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและมั่นใจในทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิต เพราะเมื่อมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับตัวคุณหรือคนที่คุณรัก ผู้ให้การช่วยเหลือเพียง Scan QR Code ที่ติดอยู่กับอุปกรณ์หรือสิ่งของที่คุณพกพาติดตัว ก็สามารถเรียกดูข้อมูลสำคัญสำหรับให้การช่วยเหลือได้ทันท่วงที เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าและคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และมีโอกาสตอบแทนสังคมไปในตัว ได้จัดกิจกรรม “OCEAN LIFE Love (Virtual) Run 2019” ครั้งที่ 1 ขึ้นในเดือนพฤษภาคม 2562 โดยนำรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 1 ล้านบาท มอบให้แก่กองทุนภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ ในขณะเดียวกันยังได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ และศิลปินดารา จัดโครงการวิ่งสู่ชัย (พัฒนา) กิจกรรม Virtual Run การกุศลเพื่อนำรายได้สมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของมูลนิธิชัยพัฒนา นอกเหนือจากงานวิ่งที่กล่าวไปแล้ว ยังเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการเวที Miss Universe Thailand 2019 พร้อมมอบกรมธรรม์ EMPOWERING WOMEN ให้กับผู้ชนะการประกวด และจะปิดท้ายการเฉลิมฉลอง 70 ปีอย่างยิ่งใหญ่ เตรียมพบกับคอนเสิร์ตที่เป็นที่สุดแห่งปีของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ในช่วงปลายปี 2562 นี้ ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปีทาง OCEAN CLUB APPLICATION / Line : @oceanlife / Facebook : oceanlifepage / Instagram : oceanlife.official และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือ โทร 0 2207 8888 

Visitors: 11,025,138