ทีเอ็มบี ประกาศแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย

ทีเอ็มบี ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารคนใหม่ นางมารี แรมลี ขึ้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย (Chief Retail Banking Officer)  โดยมีผลตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป แทนนายรูว์  ไฮซแมน  ที่ได้ดำรงตำแหน่งครบวาระไปเมื่อ 31 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา 

นางมารี ได้เข้ามาร่วมงานกับทีเอ็มบี ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจรายย่อย และในปีพ.ศ. 2557 ก็ได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง  TMBAM Board Director อีกหนึ่งตำแหน่ง  ซึ่งตลอดระยะเวลาการทำงานที่ผ่านมา นางมารี คือกำลังสำคัญในการสร้างกลยุทธ์และผลักดันให้ผลิตภัณฑ์ของทีเอ็มบีสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ครอบคลุมทุกกลุ่มความต้องการ อาทิ การทำธุรกรรมทางการเงิน กลุ่มเงินฝาก กลุ่มเงินกู้ ผลิตภัณฑ์ประกัน และการลงทุน โดยเฉพาะการพัฒนารูปแบบการลงทุนที่เรียกว่า Open architecture ซึ่งได้ช่วยสร้างโอกาสทางการลงทุนให้กับกลุ่มนักลงทุนให้สามารถเข้าถึงและซื้อขายกองทุนที่มีคุณภาพได้ที่นี่ที่เดียวเป็นครั้งแรกของไทย  และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ได้แก่ประกันชีวิตควบการลงทุนหรือ Unit-Linked อันเป็นเครื่องมือที่เลือกมาเพื่อช่วยให้นักลงทุนสามารถสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืน   ทีเอ็มบี เชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีความเข้าใจถึงปรัชญาของทีเอ็มบี Make THE Difference อย่างลึกซึ้ง ทีเอ็มบีจึงเชื่อมั่นที่จะได้มีผู้บริหารที่เชี่ยวชาญมาเสริมความแข็งแกร่งและต่อยอดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ช่องทางการให้บริการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ในครั้งนี้

นางมารีมีประสบการณ์การทำงานในธุรกิจการเงินการธนาคารมากว่า 20 ปี โดยก่อนหน้าที่จะได้เข้ามาร่วมงานกับทีเอ็มบีนั้น นางมารีเคยดำรงตำแหน่ง Vice President, Products and Distribution Channels of ING Direct France ซึ่งมารีได้เริ่มเข้ามาทำงานที่นี่ตั้งแต่ปีพ.ศ.2545 ในตำแหน่ง Advertising and Communication Director 

Visitors: 11,025,127