ไทยประกันชีวิต ติดปีกฝ่ายขาย เปิด The Nest คอมมูนิตี้ใหม่สำหรับฝ่ายขาย New Gen ในลักษณะ Co-Working Space หวังยกระดับสู่ผู้บริหารมืออาชีพ

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายของบริษัทฯ ในการมุ่งสร้างบุคลากรฝ่ายขาย โดยเฉพาะฝ่ายขายคนรุ่นใหม่ หรือ New Generation มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีฝ่ายขายจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีฝ่ายขาย New Gen จำนวนมากกว่า 14,000 คน ดังนั้น เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรฝ่ายขายกลุ่มดังกล่าว บริษัทฯ จึงได้เปิด The Nest พื้นที่ทำงานในลักษณะ Co-Working Space เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการชุมชนส่วนตัว มีความเป็นกันเอง รวมถึงมีเครื่องมือทางด้านเทคโนโลยีอย่างเพียบพร้อม

 

การเปิดคอมมูนิตี้ The Nest เป็นหนึ่งในแนวทางส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรฝ่ายขายให้เป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ยกระดับสู่การเป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างผู้เอาประกันในทุกช่วงของชีวิต หรือ Life Partner และเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต หรือ Life Solutions ตามนโยบายปรับโมเดลการดำเนินธุรกิจ หรือ Reinvent Business Model ของบริษัทฯ ซึ่งจะทำให้บุคลากรฝ่ายขายของไทยประกันชีวิตมีศักยภาพแตกต่างจากฝ่ายขายของบริษัทอื่น  และสามารถสร้างการแข่งขันกับช่องทางการขายอื่นในยุค Digital Disruptive ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

The Nest นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงาน หรือ Training Motivate แล้ว ยังเป็นพื้นที่ในการปรับเปลี่ยน Mindset เสริมสร้างทัศนคติและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน อันเป็นการส่งเสริมการทำงานอย่างมีความสุขและผลักดันการสร้างผลงานให้มีคุณภาพมากขึ้น” นายอังกูรกล่าว

The Nest ตั้งอยู่ภายในอาคารไทยประกันชีวิต สาขารัตนาธิเบศร์ ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เป็นพื้นที่ทำงานสำหรับบุคลากรฝ่ายขายระดับศูนย์และระดับภาค สังกัดการตลาดนครหลวง ที่มีอายุไม่เกิน 45 ปี ภายในประกอบด้วยห้องประชุม ทั้งในลักษณะ Auditorium และMeeting Room รวมถึงห้อง Private Coach และ Open Office แบบ Multi Founction ซึ่งแต่ละห้องถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่

 

บริษัทฯ มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของฝ่ายขายอย่างต่อเนื่อง สำหรับฝ่ายขายกลุ่ม New Gen ที่มี passion ในการทำงาน การเปิด The Nest จึงเป็นการเปิดโอกาสได้มีพื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ทำงาน ที่จะนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอย่างยั่งยืน ทั้งด้านรายได้และการติดคุณวุฒิต่างๆ ทั้งภายในและต่างประเทศ รวมถึงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวแทนรุ่นใหม่ ที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาและผู้วางแผนดูแลผู้เอาประกันในทุกช่วงชีวิต

Visitors: 11,025,027