กลุ่มบริษัท เอไอเอ ต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จนถึงปี 2027

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299) เป็นกลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ประกาศต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรระยะยาวกับสโมสรท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์
จากการที่เอไอเอได้ต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เมื่อปี 2017 ซึ่งเอไอเอเป็นผู้สนับสนุนหลักในระดับโลกนั้นเอไอเอ ได้ประกาศวันนี้ ณ เมืองเซียงไฮ้ ว่าได้ต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรระยะยาวกับสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึงฤดูกาลปี 2026/2027 โดยโลโก้ของเอไอเอ จะปรากฏอยู่บนเสื้อผู้เล่นของสเปอร์สในทุกแมตช์ที่สเปอร์สลงแข่งขัน 

การประกาศในครั้งนี้ ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของการเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 100 ปี ของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1919 โดยเอไอเอ และสเปอร์ส จะยังคงทำงานร่วมกัน ผ่านทางนักฟุตบอล ผู้จัดการ โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการออกกำลังกาย รวมถึงนักโภชนาการ เพื่อสนับสนุนคำมั่นสัญญาของเอไอเอ ในการช่วยเหลือผู้คนให้มีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น - Healthier, Longer, Better Lives.

การร่วมมือกันระหว่างสเปอร์ส และเอไอเอ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการดำเนินโครงการฝึกฝนทักษะด้านกีฬาฟุตบอลแก่เด็กและเยาวชนมากกว่า 40,000 คน และการต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ เอไอเอมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบโอกาสในการพัฒนาทักษะและสมรรถภาพทางร่างกายให้กับผู้คนใน 18 ประเทศที่ เอไอเอดำเนินธุรกิจอยู่ ผ่านโครงการดังกล่าว

อึง เค็ง ฮุย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า จากความนิยมอย่างล้นหลามของอิงลิช พรีเมียร์ลีก และสเปอร์สในตลาดของกลุ่มบริษัทเอไอเอ บวกกับความสำเร็จของสโมสร ในการทะลุเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จึงทำให้เอไอเอตัดสินใจต่อสัญญาการเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ในฐานะพันธมิตรหลักของสเปอร์ส เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบโอกาสให้แก่ลูกค้า ตัวแทนประกันชีวิต พนักงาน และชุมชนท้องถิ่น ในการมีส่วนร่วมทำกิจกรรมร่วมกับนักเตะ  โค้ช และเหล่าพนักงานของสเปอร์ส เรามีความยินดีกับความสำเร็จที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก และผมมั่นใจว่าพวกเรายังมีกิจกรรมที่หลากหลายอีกมากมายที่จะทำร่วมกัน

 

แดเนียล เลวี ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กล่าวว่า การต่ออายุสัญญาในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสำเร็จของการเป็นพันธมิตรระหว่างสเปอร์สและเอไอเอ ซึ่งตอกย้ำความสำเร็จของเราในการสนับสนุนแบรนด์และธุรกิจของเอไอเอไปพร้อมๆ กัน เรามีความภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากเอไอเอ ในช่วงเวลาที่สำคัญของประวัติศาสตร์ของสโมสร  และเราจะเดินหน้าร่วมมือกันสร้างการเติบโตให้กับสโมสรและเอไอเอ ตลอดจนสนับสนุนความมุ่งมั่นของเอไอเอที่จะช่วยให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของ       เอไอเอในปีนี้ และในปีต่อๆ ไป

Visitors: 11,025,258