เอไอเอ ฉลองครบรอบ 100 ปี กลุ่มบริษัทเอไอเอ จัดกิจกรรม AIA Vitality Centennial Virtual Run งานวิ่งที่คุณกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง

เอไอเอ ประเทศไทย จัดกิจกรรม AIA Vitality Virtual Run ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 งานวิ่งที่คุณสามารถกำหนดเส้นทางการวิ่งได้ด้วยตนเอง ทั้งเวลา สถานที่ และระยะทาง ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ โดยเฉพาะคนเมืองที่ชีวิตเร่งรีบ หรือมีเวลาออกกำลังกายที่จำกัด ซึ่งปีนี้มาในธีม AIA CENTENNIAL เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของกลุ่มบริษัทเอไอเอ ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” อีกทั้ง ยังเป็นการวอร์มอัพก่อนงานวิ่ง AIA Centennial Run งานวิ่งครั้งยิ่งใหญ่ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ 

ขอเชิญชวนคนไทยนักวิ่งทุกท่านมาร่วมวิ่งในแบบสะสมระยะทาง 5 กิโลเมตร หรือ 10.5 กิโลเมตร โดยมีเงื่อนไขเพียงนักวิ่งต้องวิ่งสะสมการวิ่ง 1 ครั้งให้สำเร็จครบตามระยะทางที่เลือกภายในวันที่ 12-26 สิงหาคม 2562 ซึ่งสามารถสะสมระยะทางวิ่งผ่านทางแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ หรืออุปกรณ์สุขภาพที่สามารถจับเวลาและระยะทางได้ นอกจากนี้ นักวิ่งทุกท่านยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคเงินเข้าองค์กรการกุศลระดับโลกอย่าง OXFAM และองค์กรการกุศลในประเทศไทย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ http://aiavitalityrun.com/th/

Visitors: 11,025,067