เมืองไทย Smile Club ปลุกกระแส สร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพ ให้สมาชิกฯ กับแคมเปญ Top Up Privilege

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อก้าวสู่อีกขั้นของการเป็นผู้นำด้านประกันชีวิตและสุขภาพอย่างครบวงจร บริษัทฯ พร้อมปลุกกระแสการสร้างสังคมแห่งการดูแลสุขภาพที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้จริง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคดิจิทัล ที่หันมาให้ความสำคัญด้านการดูแลชีวิตและสุขภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันการสร้างสังคมแห่ง การดูแลสุขภาพอย่างเป็นรูปธรรม ผ่านเมืองไทย Smile Club”ที่พร้อมรังสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงเรื่องของสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมตรวจสุขภาพ บริการฉีดวัคซีน ร้านอาหารเพื่อสุขภาพ การออกกำลังกาย โยคะ ฟิตเนส และสปา เพื่อให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดีตลอดทั้งปี

 

ทั้งนี้จากแนวคิด “Happiness Means Everything” เพราะความสุขคือทุกอย่าง เมืองไทย Smile Club พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น ผ่านแคมเปญ “Top Up Privilege” กับแนวคิดที่จะสร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้านการดูแลสุขภาพ เพียงคุณเป็นสมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถใช้ Smile Point แลกเข้าร่วมกิจกรรม หรือแลกรับส่วนลดมากมาย หรือแลกรับสินค้าและบริการแบบไม่ต้องเสียเงิน และที่พิเศษสุด! Top Up Privilege ขึ้นไปอีก หากสมาชิกเมืองไทย Smile Club อยากรับ Smile Point เพิ่มขึ้น เพียงแค่ออกกำลังกายหรือเข้าร่วมกิจกรรมผ่านแอปฯ MTL Six Packs ก็รับ Smile Point เพิ่มได้เลย นอกจากนี้เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นในการมอบสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกฯ เมืองไทย Smile Club ได้สร้างสรรค์กิจกรรม “Good Health Get Point เพียงคุณสุขภาพดี และไม่มีประวัติการเคลมประกันภัยตลอดปี 2562 สามารถรับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษได้เช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันในการสนับสนุนและส่งเสริมให้สมาชิกฯ มีสุขภาพดียิ่งขึ้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Muangthai.co.th

 

“จุดยืนในการมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการประกันชีวิตและสุขภาพของเรา ไม่ใช่แค่เข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร แต่เราจะคิดเผื่อไปมากกว่านั้น และสิ่งที่เรานำมามอบให้แก่ลูกค้า ไม่ใช่แค่เรื่องของประกัน การเคลม หรือการติดต่อตัวแทน
แต่เป็นการดูแลลูกค้าผ่านนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ที่ถูกออกแบบโดยการคิดเผื่อที่รอบด้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกช่วงชีวิต” นายสาระ กล่าว

 

สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถติดตามกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ “Smile is All Around” ตลอดทั้งปี ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

Visitors: 11,025,085