ธุรกิจประกันชีวิตผนึกกำลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20

สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย สมาคมตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน พร้อมด้วยกองทุนประกันชีวิต รวมพลังจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20 (พ.ศ.2562) ซึ่งเป็นงานรวมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตจากบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ และตัวแทนประกันชีวิตมืออาชีพร่วมแนะนำวางแผนทางการเงินและบริหารความเสี่ยง ภายใต้แนวคิด “INSURANCE OF LOVE ENSURE YOUR LOVE, ENJOY YOUR LIFE  ประกันชีวิต ด้วยรัก ประกันความสุข ด้วยใจ” เพื่อเปิดมุมมองของการแสดงออกถึงความรัก และความสุขในรูปแบบของการวางแผนทางการเงินด้วยการประกันชีวิตที่ให้มากกว่าความคุ้มครอง ระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณชั้น G โซน A-B-C  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต จ.นนทบุรี

นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ  อุปนายกฝ่ายวิชาการ สมาคมประกันชีวิตไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดงาน วันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 20 (พ.ศ.2562) กล่าวว่า การสร้างความมั่นคงด้านการเงินและการมีสุขภาพร่างกายที่ดี ด้วยการมีเงินเก็บอย่างเพียงพอต่อการดำรงชีวิตอยู่อย่างไม่ลำบากนั้นเป็นเป้าหมายในชีวิตของทุกคน ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนทางการเงิน ซึ่งรวมถึงแผนปกป้องความเสี่ยงจากเหตุที่ไม่คาดคิด ที่หากเกิดขึ้นแล้วพร้อมจะพรากความฝัน ความมั่งคั่งและความมั่งคงที่ได้เพียรสร้างไว้ให้หายไปในพริบตา ดังนั้น เพื่อรณรงค์ให้คนไทยมีความรักที่ดี มีหลักประกันความสุข ธุรกิจประกันชีวิตจึงได้ร่วมกันจัดงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 20 (พ.ศ.2562) ขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนมีความรู้และสามารถจัดสรรเครื่องมือในการวางแผนทางการเงิน  สามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตให้ตรงกับวิถีชีวิตและความต้องการของแต่ละบุคคล ทั้งในเรื่องของความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อการออม การลงทุน และเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับการวางแผนภาษี โดยมี 17 บริษัทประกันชีวิตร่วมออกบูธ พร้อมมอบของที่ระลึก และลุ้นจับสลากรางวัลใหญ่แก่ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตภายในงาน อาทิ ทองคำแท่งหนัก 5 บาท สร้อยคอทองคำ บัตรกำนัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ซึ่งผู้ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตภายในงานเบี้ยประกันภัยตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไปจะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ แต่จำกัดสิทธิรับคูปองไม่เกิน 20 ใบ ต่อหนึ่งใบเสร็จ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปินรับเชิญ อาทิ นนท์ ธนนท์, แก้ม วิชญาณี, นาย ณภัทร, มาริโอ เมาเร่อ, บอย ปกรณ์, คริส พีรวัส

นายบัณฑิต กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในโอกาสนี้ผมขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจหรือกำลังมองหาของขวัญแทนใจให้ตัวเองหรือให้คนที่คุณรัก ด้วยกรมธรรม์ประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพเพื่อบอกเล่าเรื่องราวแทนความรู้สึก
ความรัก ความห่วงใย ที่มีให้ทั้งความคุ้มครอง และแผนการออมเงินระยะยาวทั้งในรูปแบบมีผลตอบแทนเงินคืนรายปี รวมถึงเงินก้อนเมื่อครบกำหนดสัญญา ซึ่งไม่เพียงแต่เงินของคุณจะไม่หายไปไหนยังเพิ่มมูลค่าขึ้นทุกปีอีกด้วย
งานวันประกันชีวิตแห่งชาติครั้งที่ 20 (พ.ศ.2562) สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วนครับ"

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร สมาคมประกันชีวิตไทย โทร 02 – 679 -8080 ต่อ 561 – 563

Visitors: 11,025,171