5 สิงหาคม THAILAND MDRT DAY ประธานฯใหม่ฝันสมาชิก 3,500 คน

คุณพรประภา สุกรีภิรมย์   ประธาน MDRT ภูมิภาคเอเชีย พร้อมคณะบริหาร MDRT Thailand ร่วมกันแถลงข่าวเตรียมจัด Thailand MDRT DAY งานสัมมนาวิชาการประจำปีของประเทศไทย ที่สมาคมผู้ประกอบการวิชาการเงินชั้นสูง (The Premier Association of Financial Profeessionals) Million Dollar Round Table MDRT จะจัดขึ้นเพื่อสมาชิกในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ในรูปแบบ Synchronize the Future โดยมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิทั้งในและต่างประเทศ 12  คน ณ แกรนด์ ไดมอนด์ บอลรูม อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานีทั้งวัน
ในงาน Thailand MDRT DAY 2019  นี้เรามี Technology Zone ฃึ่งจัดอยู่ด้านหน้าของงาน เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลข่าวสารกับทุกคนผ่านสื่อดิจิตัลที่ทาง MDRT ได้มีแพลตฟอร์มต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงแหล่งความรู้
สำหรับการจัดงานครั้งนี้มี ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มาเป็นประธานเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ โดยมีคุณจิรวดี หอมเพชร เป็นประธานจัดงาน


ส่วนวิทยากรหลักคือ Mr.ROSS VANDERWOLE – MDRT Pressident 2019 ที่จะกล่าวถึง Synchronize the Future  และวิทยากรจากประเทศไทยจะมากล่าวถึง Synchronize Your Team คือ คุณศิริภรณ์ พุทธรักษ์ อดีตนายกสมาคม THAIFA ซึ่งนับเป็นการปลุกสมองเติมความคิดในการสร้างทีมงานและองค์กรที่มีตัวแทนและที่ปรึกษาการเงินมืออาชีพระดับ MDRT และวิทยากรที่มีจิตวิญญาณของการเป็น MDRT ในหัวข้อ Synchronize Your Spirit โดย  คุณพรประภา สุกรีภิรมย์  Region Chair  


 ทั้งนี้ภายในงาน MDRT Pressident 2019 จะร่วมในพิธีรับตำแหน่ง Region Chair ของคุณพรประภา สุกรีภิรมย์ และส่งมอบตำแหน่งประธาน MDRT Thailand จากคุณศรีจันทร์ พัฒนานิตย์สกุล ให้กับคุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน ที่จะรับตำแหน่งต่อในช่วง 1 กันยายน 2019- 31 สิงหาคม 2020
นอกจากนั้นยังจะมีการมอบเงินบริจาคให้กับสภากาชาดไทยซึ่งได้มาจากการจัดงาน Thailand MDRT Run 2019 อีกด้วย โดยงานครั้งนี้มีเป้าหมายคนเข้าร่วมงานอย่างน้อย 1,500 คน  จากยอดสมาชิกปัจจุบัน 2,620 คนทั่วประเทศ


อย่างไรก็ตามในงานแถลงข่าวนี้ คุณนิธิโรจน์ ธนโอฬารสิน ว่าที่ประธาน MDRT Thailand คนต่อไปได้กล่าวสรุปเป้าหมายการขยายสมาชิกใน 1 ปีข้างหน้านี้จะพยายามขยับจาก 2,620 คนเป็น 3,500 คน  เพื่อรักษาแชมป์เอเชียอาคเนย์ให้ประเทศไทยต่อไป

Visitors: 11,025,258