สหประกันชีวิต เจ๋ง คว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ TNQA 4 ปีซ้อน

สายหยุด จันทร์คำ ตัวแทนประกันชีวิตจากสหประกันชีวิตสุดเจ๋ง คว้ารางวัล ตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ เป็นปีที่ 4 ติดต่อกันในพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ประจำปี 2562 (Thailand Nation Quality Awards 36th : TNQA 36th) ดำเนินการจัดโดยสมาคมประกันชีวิตแห่งประเทศไทย ได้รับเกียรติจากนายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลังเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) นางนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ นายกสมาคมประกันชีวิต และนายสาระ ล่ำซำ ประธานจัดงานในครั้งนี้ ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562

                นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางรัชนีพร พึงประสพ รองกรรมการผู้จัดการและคณะ ร่วมแสดงความยินดีกับ นางสายหยุด จันทร์คำ ผู้ช่วยผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรหางดง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีผลการปฏิบัติงานดีเด่นตามหลักเกณฑ์ของสมาคมประกันชีวิตไทย คือ ต้องขายประกันชีวิตแบบรายบุคคลรายใหม่ เป็นประเภทสามัญหรืออุตสาหกรรมไม่ต่ำกว่าปีละ 30 ราย จำนวนเงินเอาประกันไม่ต่ำกว่าปีละ 4.5 ล้านบาท 2 ปีต่อเนื่อง โดยไม่รวมประกันภัยกลุ่ม ประกันแบบเงินรายปี และประกันแบบชำระเบี้ยครั้งเดียว ต้องมีระยะเวลาที่กรมธรรม์ประกันชีวิตมีผลบังคับ 14 เดือนหรือเกินกว่ากรมธรรม์ประกันชีวิตที่ขายได้ในปีที่ 1 ต้องมีอัตราความคงอยู่ไม่ต่ำกว่า 90 ทั้งด้านจำนวนรายและเงินเอาประกันภัย เป็นตัวแทนที่มีใบอนุญาตตัวแทนของ คปภ.และเป็นตัวแทนที่อยู่ในสังกัดของบริษัทเดียวกันตลอดระยะเวลาของการคำนวณผลงาน

                นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและขอชื่นชมกับคุณสายหยุด จันทร์คำ ตัวแทนจากสหกรณ์การเกษตรหางดง จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ ที่มีความพยายาม ขยันขันแข็งในการผลิตผลงานจนสามารถได้รับโล่เกียรติคุณในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ติดต่อกันแล้ว  ถือเป็นรางวัลที่เกิดมาจากความพยายาม ความปรารถนาดี ความเสียสละและความตั้งใจจริง ขอขอบคุณและขอชื่นชมไปถึงคณะกรรมการ และบุคลากรในสหกรณ์การเกษตรหางดง ทุกๆ ท่านที่ช่วยกันส่งเสริมและสนับสนุนการประกันภัย ส่งเสริมการออมให้กับสมาชิก เพื่อเป็นการคุ้มครองความเสี่ยงให้กับสหกรณ์ได้เป็นอย่างดีทีเดียว  

                นางสายหยุด จันทร์คำ ผู้ช่วยผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรหางดง จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ รางวัลนี้ไม่ใช่เป็นของตนเองเพียงคนเดียว แต่เป็นของทีมงานทุกๆ คนในสหกรณ์การเกษตรหางดง จำกัด ที่ให้การสนับสนุน ส่งเสริมและช่วยเหลือกันจนสามารถผลิตผลงานทำเบี้ยประกันชีวิตได้ตามเกณฑ์ที่กำหนดจนได้รับรางวัลนี้เป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และต้องขอขอบคุณบริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ได้ให้การส่งเสริมและสนับสนุนรวมทั้งคอยกระตุ้นให้ทำผลงานจนผ่านเกณฑ์ที่กำหนดได้และคอยอำนวยความสะดวกในการเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติ

Visitors: 11,025,257