เอฟดับบลิวดี ขายประกันสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE ผ่านช่องทางออนไลน์ สมัครง่าย จ่ายปั๊บ รับความคุ้มครองทันที

บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ให้ลูกค้าซื้อกรมธรรม์ประกันชีวิตได้รวดเร็วทันใจพร้อมเปิดตัว Easy E-SAVE ประกันสะสมทรัพย์ตัวแรกที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์ที่ให้ผลตอบแทนสูง ลดหย่อนภาษีได้ จ่ายเบี้ยสั้นเพียง 4 ปี รับความคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปีพร้อมรับเงิน 6% ของทุนประกันภัยในปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และรับเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาคืนทั้งหมดเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 10

 

นางสาวพิมพาภรณ์ อาภาศิริผล ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารกลยุทธ์ลูกค้าและดิจิตอล บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากปัจจุบันที่ทุกอย่างเชื่อมต่อกันด้วยระบบดิจิตอล คนรุ่นใหม่ใหญ่มีพฤติกรรมI want it now คือ ต้องการการตอบสนองที่รวดเร็วและ 24/7 โดยเลือกที่จะอ่านรีวิวและเปรียบเทียบราคาที่คุ้มค่ามากกว่า แล้วซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งธุรกิจประกันชีวิตก็ต้องปรับตัวเช่นกัน 

ดังนั้น เอฟดับบลิวดีจึงได้พัฒนาแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ ifwd.fwd.co.th ให้ลูกค้าสามารถเลือกเบี้ยประกันภัยและความคุ้มครองได้ตรงตามความต้องการของตนเอง ดูรายละเอียดประกันในรูปแบบที่เข้าใจง่าย ปรับเลือกผลประโยชน์ในแบบที่พอใจ และกรอกข้อมูลสมัครออนไลน์ในเวลาเพียง 5 นาที เมื่อชำระเงินสำเร็จจะได้รับความคุ้มครองทันที  ซึ่งบริษัทเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วเช่นเดียวกับการซื้อสินค้าหรือทำธุรกรรมออนไลน์อื่นๆ”

สำหรับกรมธรรม์ที่บริษัทขายผ่านแพลตฟอร์มนี้ ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด “เพราะทำเอง เลยได้คุ้มกว่า” เนื่องจากบริษัทเน้นให้ผลตอบแทนสูงสุดตรงสู่ผู้สมัครเอาประกัน กรมธรรม์แรกที่เปิดตัวแล้วคือ ประกันสะสมทรัพย์ Easy E-SAVE ให้ผลตอบแทนสูง ชำระเบี้ยสั้นเพียง 4 ปี รับความคุ้มครองชีวิตนาน 10 ปีพร้อมรับเงินคืนแน่นอนที่ 6% ของทุนประกันภัยในทุกสิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-9 และรับอีก 280% ของทุนประกันภัยเมื่อครบกำหนดสัญญาในปีกรมธรรม์ที่ 10 เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างวินัยในการออมเงิน และต้องการลดหย่อนภาษี โดยกรมธรรม์นี้จะขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของบริษัทเท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลของกรมธรรม์นี้ได้ที่ ifwd.fwd.co.th

พิมพาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่าว่า "เมื่อลูกค้าซื้อประกันออนไลน์แล้ว จะได้รับเล่มกรมธรรม์ส่งตรงถึงบ้านภายใน 2 สัปดาห์ เรียกดูรายละเอียดกรมธรรม์ได้ทุกที่ทุกเวลาจากระบบ LINE official account FWDThailand และระบบ iService ได้รับบริการหลังการขายเช่นเดียวกันกับการซื้อประกันจากช่องทางอื่นๆ ของบริษัท แต่ที่พิเศษยิ่งกว่าคือได้รับแต้ม FWD MAX พิเศษ 3 เท่า จากการซื้อประกันออนไลน์ Easy E-SAVE เพื่อนำไปแลกรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำต่างๆ

 

จากแพลตฟอร์มประกันออนไลน์นี้ และนวัตกรรมอื่นๆ ที่บริษัทได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง บริษัทเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้ลูกค้า และช่วยให้เอฟดับบลิวดีเป็นบริษัทประกันชีวิตที่จะเปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อประกันชีวิต” #เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต #พร้อมสำหรับทุกอย่างในชีวิต #ช้อปปิ้งออนไลน์ #EasyESAVE #ประกันสะสมทรัพย์(https://fwdth.co/ESave-PR)

Visitors: 11,025,141