เอไอเอ ตอกย้ำแชทป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน

เอไอเอ ประเทศไทย ครองแชมป์อันดับ 1 รางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่  36 Thailand National Quality Awards: TNQA 36th) ติดต่อกันเป็นปีที่ 12 โดยปีนี้มีตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ สามารถคว้ารางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ประจำปี 2562 ได้มากที่สุดถึง 904 ท่าน โดยมีตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 20 ปี พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 1 ท่าน ได้แก่ คุณเสาวณีย์  บุญเสริมแท้ หน่วยสิริศักดิ์ 22 ตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 15 ปี พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 1 ท่าน ได้แก่ คุณวรชัย  ธำรงวราภรณ์ หน่วยเพชรสันติสุข 65 และตัวแทนที่ได้รับรางวัลโล่ ตัวแทนคุณภาพดีเด่นกิตติคุณ 10 ปี พร้อมเกียรติบัตร จำนวน 16 ท่าน นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจำนวน 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัลโล่ เกียรติคุณพร้อมเกียรติบัตร และอีก 25 ท่าน ได้รับรางวัลเกียรติบัตร โดยพพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ ครั้งที่ 36 จัดขึ้น ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นายอัลเจอร์ ฟัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทขอแสดงความยินดีและชื่นชมแก่ตัวแทนประกันชีวิตทุกท่านที่ได้รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติในปี 2562 นี้ โดยเอไอเอ สามารถครองอันดับ 1 ได้เป็นปีที่ 12 ติดต่อกัน ซึ่งรางวัลดังกล่าวนับเป็นรางวัลอันทรงเกียรติแก่ผู้ประกอบอาชีพตัวแทนประกันชีวิต เนื่องจากผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องเป็นตัวแทนที่มีผลการทำงานยอดเยี่ยมและมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมทั้งโดดเด่นในด้านการบริการลูกค้าด้วยความจริงใจและมีคุณธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งบุคคลเหล่านี้ถือเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าอย่างยิ่งต่อบริษัท ทั้งนี้ เอไอเอพร้อมจะผลักดันและสนับสนุนตัวแทนคุณภาพทุกท่านให้เติบโตต่อไปในสายอาชีพนี้ได้อย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง ตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพตัวแทนประกันชีวิต เพื่อให้ทุกท่านสามารถส่งต่อความคุ้มครองและความมั่งคั่งไปสู่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด โดยสำหรับเอไอเอ ตัวแทนประกันชีวิตถือเป็นกำลังสำคัญขององค์กร และเป็นช่องทางการขายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ดังนั้น ความสำเร็จของตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ ย่อมเป็นเครื่องสะท้อนถึงความสำเร็จของบริษัทด้วย

                นอกจากนี้ เอไอเอยังได้จัดพิธีมอบเสื้อสูทเกียรติยศให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตทุกท่านที่ได้รับคุณวุฒิ เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณสำหรับความตั้งใจในการทำงานจนส่งผลให้เกิดผลงานที่ดีเยี่ยมตลอดปีที่ผ่านมา อีกทั้ง เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ตัวแทนและเป็นกำลังใจให้มีพลังสร้างสรรค์ผลงานที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จในอาชีพตัวแทนประกันชีวิตยิ่งขึ้นต่อไป 

Visitors: 11,025,195