สหประกันชีวิตคว้ารางวัล The Best Life Insurance Of The Year

พลตำรวจเอก นิพจน์ วีระสุนทร ประธานกรรมการ บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ และคณะเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติด้านประกันชีวิต "บริษัทประกันชีวิตยอดเยี่ยมแห่งปี  2562" : The Best Life Insurance Of The Year "SAHA LIFE Insurance Public Company Limited" ในงานประกาศรางวัลประกันภัยภูมิภาคเอเชีย ประจำปี 2562 (Emerging ASIA Insurance Awards 2019) ซึ่งจัดโดย สภาหอการค้าอินเดีย (India Chamber of Commerce : ICC) ร่วมกับสถาบันประกันภัยไทย สนับสนุนโดย สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมประกันวินาศภัยไทย  ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562

พลตำรวจเอก นิพจน์ วีระสุนทร ประธานฯ สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าสหประกันชีวิตมีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล บริษัทประกันชีวิตดีเด่นแห่งปี 2562 :The Best Life Insurance Of The Year จากสภาหอการค้าอินเดีย (India Chamber of Commerce : ICC) ถือเป็นความภาคภูมิใจของสหกรณ์ทุกๆ สหกรณ์ที่เป็นเจ้าของและเป็นผู้ใช้บริการกับบริษัทมาอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนฝ่ายจัดการทุกๆฝ่ายที่ได้ร่วมแรงร่วมใจกัน แสดงถึงพลังแห่งความสามัคคี จนสามารถทำให้องค์กรภายนอกได้เห็นคุณค่า เห็นความสำคัญในการจัดบริการสวัสดิการประกันชีวิตเพื่อคุ้มครองความเสี่ยงให้กับผู้ใช้บริการต่อไป 

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติมว่า รู้สึกภูมิใจกับรางวัลนี้เพราะเป็นรางวัลอันทรงเกียรติอีกรางวัลหนึ่งของสหประกันชีวิต  ถือเป็นรางวัลในการพัฒนางานประกันชีวิตในองค์รวม ทั้งการให้บริการทางธุรกิจและการสร้างคุณค่าแก่สังคมส่วนรวมผ่านกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท ที่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของบริษัทในระดับสากล การได้รับรางวัลในครั้งนี้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ชาวสหประกันชีวิตทุกคนมีกำลังใจในการมุ่งมั่นทำหน้าที่สร้างสรรค์แบบประกันชีวิตที่มีคุณภาพ เพื่อผู้เอาประกันภัยทุกรายอย่างเต็มที่ตลอดไป

Visitors: 11,025,137