อลิอันซ์ อยุธยา รับสมัครเยาวชน 14-16 ปี เปิดประสบการณ์ไกลถึงเยอรมนี กับ Allianz Explore Camp 2019

  อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ปันความรู้สู่เด็กไทย โดยเปิดรับสมัครเยาวชนไทยทั้งชายและหญิง อายุ 14-16 ปี ที่มีความมั่นใจในตัวเอง สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้   เข้าร่วมโครงการ “Allianz Explorer Camp2019” ซึ่งเป็นค่ายเยาวชนระดับโลกที่ริเริ่มโดยกลุ่มอลิอันซ์ เยอรมนี ผู้ถือหุ้นหลักของบริษัทฯ ร่วมกับ สโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค เพื่อมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนจากทั่วโลกได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง ฝึกความแข็งแกร่งทางร่างกายกับโค้ชบาเยิร์น มิวนิค กระทบไหล่นักเตะดาวดัง พร้อมเยือนสนามอลิอันซ์ อารีน่า เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะจำเป็นในการพัฒนาตนเอง จากนักคิด นักสร้างแรงบันดาลใจที่จะมาแนะแนวทางในการค้นหาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันให้สำเร็จ โดยเยาวชนตัวแทนประเทศไทยที่ได้รับการคัดเลือก 4 คนจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ ครั้งหนึ่งในชีวิต รวมกับเยาวชนกว่า 50 คน จาก 20 กว่าประเทศทั่วโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 22-27 สิงหาคม 2562 

 

                นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารงานลูกค้า บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งมั่นสร้างสรรค์โครงการเพื่อสังคมที่เน้นพัฒนาเยาวชนไทย ภายใต้แนวคิด “ปันความรู้สู่เด็กไทย” ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องกีฬา เทคโนโลยี การเงิน ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและ อื่นๆ จากความสำเร็จของทุกโครงการที่ผ่านมาทำให้เราตระหนักว่าเยาวชนไทยมีความสามารถหลากหลายที่สามารถพัฒนาต่อยอดไปได้ เพียงแต่ต้องอาศัยผู้ใหญ่ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เป็นผู้คอยชี้แนะแนวทางอย่างใกล้ชิด แนะนำและสร้างแรงบันดาลใจเพื่อที่พวกเขาจะได้เดินตามความฝันและสร้างมันให้เป็นจริง และกลายเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพ และประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตนเองชอบได้

 

                ในปีนี้ ทางอลิอันซ์ อยุธยา ร่วมกับกลุ่มอลิอันซ์ และ สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้จัดกิจกรรม “ Allianz Explorer Camp 2019” ขึ้น เพื่อมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนอายุ 14-16 ปีจากทั่วโลกได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง ฝึกความแข็งแกร่งทางร่างกายกับโค้ชบาเยิร์น มิวนิค กระทบไหล่นักเตะดาวดัง พร้อมเยือนสนามอลิอันซ์ อารีน่า เรียนรู้การทำงานเป็นทีมและทักษะจำเป็นในการพัฒนาตนเอง จากนักคิด นักสร้างแรงบันดาลใจที่จะมาแนะแนวทางในการค้นหาตัวเองเพื่อเดินตามความฝันให้สำเร็จ

 

 

สำหรับประเทศไทย เยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกรวม 4 คนจะได้รับโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตไปร่วมโครงการ “Allianz Explorer Camp 2019” ร่วมกับเยาวชน กว่า 50 คน จากกว่า 20 ประเทศ ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี  ระหว่างวันที่ 22-27 สิงหาคม 2562 โดยเราจะเปิดรับเยาวชนอายุ 14-16 ปี ที่มีสัญชาติไทย สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี มีความมั่นใจในตัวเองและมีความสนใจที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อพัฒนาศักยภาพของตนเอง สนใจสมัครโดยการส่ง วิดีโอแนะนำตัวเอง ความ ความยาว 1 นาที พร้อมบอกว่า คุณมองเห็นตัวเองในอนาคตเป็นอย่างไร”(What do you see yourself in the future) ที่มีการอัพโหลดบนยูทูป หรือ Facebook เรียบร้อยแล้ว พร้อมกรอกใบสมัครออนไลน์ ที่ https://www.azay.co.th/explorercamp2019 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 กรกฏาคม จากนั้น คณะกรรมการจะคัดเลือกและประกาศผลรอบแรกในวันที่ 12 กรกฎาคม และเชิญเข้าร่วมการออดิชันรอบสุดท้ายเพื่อคัดเหลือ 4 คนสุดท้าย ระหว่างวันที่  18-20 กรกฎาคม และประกาศผลในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562” นางสาวพัชรา กล่าวเพิ่มเติม

Visitors: 11,025,241