GettGo บุกตลาดประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ชั้น 1 รับอายุรถสูงถึง 20 ปี

นายธนัท จักรวัฒนา ผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยโบรกเกอร์ จำกัด  ผู้ให้บริการ เว็บไซต์ “GettGo” (www.gettgo.com) เว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันภัยออนไลน์  เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขยายบริการให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น  และเพื่อเป็นการบุกตลาดประกันภัยรถยนต์ออนไลน์อย่างต่อเนื่องหลังจากได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ล่าสุด GettGo ได้ทำการเปิดตัวประกันภัยรถยนต์ออนไลน์รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นประกันภัยชั้น 1 โดดเด่นด้วยการรับประกันภัยรถยนต์ที่อายุสูงถึง 20 ปี จากปกติประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จะรับรถอายุ 10 ปีเท่านั้น โดยรับประกันภัยทั้งรถเก๋งและรถกระบะ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) เหมาะกับคนรักรถที่ต้องการความคุ้มครองที่ครบถ้วน ราคาเริ่มต้นเพียง 9,000 บาท  และสามารถผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

ทั้งนี้จุดเด่นของการซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ผ่าน GettGo คือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงเข้าเว็บไซต์ www.gettgo.com  เมื่อเข้าสู่เว็บไซต์ลูกค้าจะพบกับขั้นตอนง่าย ๆ ที่สามารถดำเนินการทุกอย่างตั้งแต่ต้นจนจบได้ด้วยตัวเอง เริ่มตั้งแต่การเช็คราคาประกันภัยรถยนต์จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ เปรียบเทียบความคุ้มครอง จนถึงขั้นตอนการชำระเงิน และรับกรมธรรม์ได้ทันทีผ่านทางอีเมลซึ่งตอบโจทย์และเหมาะกับคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี หรือหากมีข้อสงสัยลูกค้าสามารถสอบถามผ่าน GettGo Chat ซึ่งจะปรากฎเมื่อเข้าเว็บไซต์ และสามารถพิมพ์ข้อความสนทนากับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ได้ทันที

 

“การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ใหม่ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีดังเช่นที่ผ่านมา ด้วยความโดดเด่นของประกันภัยชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองแก่รถยนต์ที่มีอายุสูงถึง 20 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น รถชน ขีดข่วน กระจกแตก รถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม ก็สามารถเคลมได้ แม้ไม่มีคู่กรณีอีกด้วย รวมไปถึงราคาเบี้ยประกันภัยที่ไม่สูงมากนัก และขั้นตอนการซื้อที่สะดวก ไม่ยุ่งยาก สามารถซื้อประกันภัยครบจบในเว็บเดียว  จึงน่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์คนรักรถได้เป็นอย่างดี” นายธนัท กล่าว 

Visitors: 11,025,128