เมืองไทยประกันภัย รีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Believe เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย

นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ MTI เปิดเผยว่า ปี 2562 บริษัทฯ จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการรีเฟรชภาพลักษณ์ของแบรนด์   “เมืองไทยประกันภัย” ครั้งยิ่งใหญ่ ให้มีความทันสมัย สดใส อบอุ่น และเข้าถึงง่าย เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และเน้นขยายฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มองว่าการประกันภัยเป็นเรื่องไกลตัว และน่าเบื่อ พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ “เมืองไทยประกันภัย” ให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์ซีอีโอมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงเป็นการปรับตัวของแบรนด์ในยุค Digital Disruption ที่มีการเปลี่ยนแปลงในการเอาโลกเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในธุรกิจมากยิ่งขึ้น โดยผ่านการเปิดตัวแคมเปญ “เชื่อแป้ง” ที่ต้องการสื่อสารวิสัยทัศน์ของ “เมืองไทยประกันภัย” ผ่านตัวตนจริงๆ ของ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่สาธารณชนเชื่อมั่นในประสบการณ์จากการบริหารงานในหลากหลายวงการมานาน  ด้วยความมุ่งมั่น จริงใจ ตรงไปตรงมา ซึ่งต้องการเชื่อมโยง และตอกย้ำระหว่าง เมืองไทยประกันภัย และ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ที่มีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ซึ่งพร้อมให้ความเชื่อมั่นกับลูกค้า ผ่านแนวคิดของแคมเปญ "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย)

 ทั้งนี้จุดเริ่มต้นจากอินไซต์ (Insight) ส่วนตัวในอดีตที่มีต่อธุรกิจประกันภัย มักจะไม่เห็นประโยชน์ของการทำประกันภัย จนกระทั่งได้เข้ามาสัมผัสและเห็นถึงประโยชน์ของประกันภัยที่ลูกค้าได้รับ ช่วยแบ่งเบาภาระจากความเสี่ยงหรือเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด จนทำให้เปลี่ยนความคิด จากที่ไม่เคยรักอาชีพขายประกันก็กลายมาเป็นคนที่รักอาชีพนี้ จากที่คิดว่าการประกันภัยเป็นของที่ไม่จำเป็น ก็กลายเป็นคนที่คิดว่าการทำประกันเป็นปัจจัยที่ 5 ในชีวิตของทุกคน ในช่วงที่เกิดวิกฤติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทยเลย เช่น เหตุการณ์สึนามิ มหาอุทกภัย หรือเหตุการณ์ความไม่สงบในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ นั้นทำให้มองเห็นถึงธุรกิจประกันภัยที่ตัวเองทำอยู่ เป็นความภาคภูมิใจว่า เป็นธุรกิจที่ได้ช่วยแบ่งเบาภัยของประชาชนอย่างแท้จริง ดังนั้นจากประสบการณ์ที่บริหารเมืองไทยประกันภัยมาอย่างยาวนาน จึงยืนยันได้ว่า บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทที่มีความพร้อม มีความมั่นคง มีความเป็นมืออาชีพด้านการประกันภัย โดดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์การประกันภัยที่ครอบคลุมครบทุกความต้องการ มีนโยบายที่มั่นใจได้ในเรื่องการจ่ายเคลมที่ถูกต้องและรวดเร็ว เชื่อมั่นในการให้บริการด้วยความตั้งใจจริง ซึ่งทั้งหมดนี้คือวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและบริษัทฯ ที่ให้เป็นคำมั่นสัญญากับผู้บริโภค จึงถ่ายทอดผ่านแคมเปญ "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) ซึ่งเป็นแคมเปญของเมืองไทยประกันภัย ในปีนี้

                โดยแคมเปญ "Believe" (เชื่อแป้ง เชื่อเมืองไทยประกันภัย) เน้นการสื่อสาร สร้างการจดจำ ตอกย้ำการรับรู้ถึงวิสัยทัศน์ และพันธกิจของเมืองไทยประกันภัย สะท้อนผ่านตัวตนของ แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้บริหารที่เป็นที่รู้จักในแวดวงต่างๆ และในปีนี้ บริษัทฯ ต้องการขยายกลุ่มลูกค้ารายย่อยเพิ่มฐานลูกค้ายังเจเนอเรชั่น (Young Generation) ผ่านการให้ความรู้เกี่ยวกับประกันภัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์เพื่อให้เป็นข้อมูลเพื่อสามารถตัดสินใจซื้อประกันด้วยตัวเอง ซึ่งแคมเปญ “เชื่อแป้ง” ประชาสัมพันธ์กระจายผ่านสื่อทุกแพลตฟอร์ม เน้นการสื่อสารผ่านทุกช่องทางแบบ Full Media เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย อาทิ Social Platform Media, Digital Media, Out of Home, TV, Print  Ad พร้อมด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาของแคมเปญ “เชื่อแป้ง” จำนวน 3 เวอร์ชั่น ที่นำเสนอภาพลักษณ์ของบริษัทฯ ผ่านบทสัมภาษณ์ที่จริงจัง จริงใจ ตรงไปตรงมาของซีอีโอ คุณแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ซึ่งมีเนื้อหาหลัก บอกเล่าถึง มุมมองของคุณแป้งที่มีต่อธุรกิจประกันภัย จากที่เคยไม่เห็นความสำคัญ แต่แล้วกลายเป็นอาชีพที่ตัวเองภูมิใจ จากคู่ค้ากลายเป็นเพื่อน กลายเป็นครอบครัว และสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคผ่านแนวคิด “คำพูดมันสำคัญมากนะ คำไหนคำนั้น ชีวิตเราบางทีก็ต้องเจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่เราจะผ่านมันไปให้ได้ เราเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยแบ่งเบาเวลาเกิดภัย เมืองไทยประกันภัยเชื่อแป้ง แล้วคุณจะยิ้มได้เมื่อภัยมา” เพื่อตอกย้ำความ

น่าเชื่อถือของบริษัทฯ แสดงให้เห็นถึงแนวทางในการบริหารเมืองไทยประกันภัยที่มีความมั่นคง ซื่อตรง ยึดมั่นในความถูกต้อง ภายใต้การนำของ คุณแป้ง-นวลพรรณ  ล่ำซำ ที่มีความชัดเจนและประสบความสำเร็จทั้งในด้านการบริหารธุรกิจ ไลฟ์สไตล์ ด้านสังคม รวมถึงด้านกีฬาฟุตบอลระดับชาติ และนี่คืออีกหนึ่งบทบาทของคุณแป้งนวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งคนทั่วไปอาจจะยังไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

,               

Visitors: 11,025,093