ชับบ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์แก่กลุ่มลูกค้าองค์กร

ชับบ์ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจในประเทศไทย หรือ Cyber Enterprise RiskManagement (ERM)ในสังคมของการเชื่อมต่อในปัจจุบันความปลอดภัยทางไซเบอร์เริ่มเป็นที่กังวลมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตาม หน่วยงานธุรกิจต่างๆอาจไม่เข้าใจถึงความเสี่ยงทางไซเบอร์และข้อมูลส่วนบุคคลอย่างถ่องแท้ จนกว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นจริงนอกเหนือจากการนำเสนอกรมธรรม์ประกันภัยในแบบทั่วไปผลิตภัณฑ์ประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์แก่กลุ่มลูกค้าองค์กรธุรกิจของชับบ์ยังนำเสนอวิธีการควบคุมการสูญเสียและการจัดการความเสี่ยงแบบเบ็ดเสร็จ โดยช่วยให้ลูกค้าเข้าใจตั้งแต่ก่อนเริ่มกรมธรรม์ถึงภาวะที่จะนำไปสู่การถูกคุกคามทางไซเบอร์และวิธีการป้องกันเสนอแนวทางปฏิบัติในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อลดความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นและการบริหารจัดการชื่อเสียงขององค์กรแนวทางการบริหารจัดการและควบคุมความเสี่ยงสำหรับภัยคุกคามบนโลกไซเบอร์ของชับบ์มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้เอาประกันภัยดังต่อไปนี้

การให้บริการจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการความเสี่ยงในโลกไซเบอร์จากทั่วโลกของชับบ์ ( Chubb GlobalCyberPractice)ผนวกกับความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านจากตัวแทนผู้พิจารณารับประกันภัยจากชับบ์สามัคคีประกันภัยที่จะช่วยให้ลูกค้าเข้าใจ และประเมินความเสี่ยงที่ลูกค้าเผชิญเพื่อมอบความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  กรมธรรม์มีโครงสร้างและภาษาที่กระชับเข้าใจได้ง่ายสำหรับความคุ้มครองหลักในส่วนของผู้เอาประกันภัยและการประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์ต่อบุคคลภายนอกครอบคลุมถึง ความเสียหายอันเกิดจากการหยุดชะงักทางธุรกิจ,การสูญเสียข้อมูล, การขู่กรรโชกทางไซเบอร์การคุกคามด้านความเป็นส่วนตัวและควาปลอดภัยรวมถึงค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการการสื่อสารในภาวะวิกฤตมีทีมงานที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในภาวะวิกฤตอันเกิดจากภัยคุกคามทางไซเบอร์

มร.เอ็ดเวิร์ด คอปป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าการประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์อาจจะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่ในประเทศไทยอย่างไรก็ตามชับบ์เป็นผู้บุกเบิกตลาดประกันภัยความรับผิดทางไซเบอร์มากว่า20 ปีการเปิดตัวระบบการจัดการบริหารความเสี่ยงสำหรับภัยคุกคามทางไซเบอร์ (Cyber ERM) ในขณะนี้ นับเป็นเวลาที่เหมาะสมเนื่องจากเราได้เห็นการพัฒนาและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในทุกภาคส่วนของธุรกิจ การพึ่งพาเทคโนโลยีตลอดจนเกิดการเชื่อมต่อที่เพิ่มมากขึ้นส่งผลให้ธุรกิจมีความเสี่ยงที่จะถูกละเมิดหรือถูกโจมตีทางไซเบอร์มากขึ้นเช่นกัน นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมกลุ่มธุรกิจต่างๆจำเป็นต้องมีพันธมิตรที่มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการความเสี่ยงอย่างชับบ์เพราะเรามีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับความเสี่ยงทางไซเบอร์

และการจัดการด้านสินไหม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญงานในประเทศ ”“การถูกโจมตีทางไซเบอร์ ก่อให้เกิดความเสียหายอย่างใหญ่หลวงซึ่งกลุ่มธุรกิจต่างๆ ไม่อาจเพิกเฉยต่อความเสี่ยงในการสูญเสียชื่อเสียงและสถานะทางการเงินได้ Cyber

ERM หรือระบบการจัดการบริหารความเสี่ยงสำหรับภัยคุกคามทางไซเบอร์จากชับบ์ได้นำเสนอทางเลือกที่เข้ามาช่วยควบคุมและรับมือกับความเสี่ยงดังกล่าวซึ่งเป็นมากกว่าการคุ้มครองด้านประกันภัย

ทั้งนี้เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดก่อให้เกิดเหตุการณ์ได้ตั้งแต่แรกมร.คอปป์ กล่าวเสริมข้อมูลข้างต้นเป็นเพียงข้อมูลพื้นฐานทั่วไปเท่านั้นโปรดทำความเข้าใจรายละเอียดตามความคุ้มครองและเงื่อนไขในกรมธรรม์จริงก่อนตัดสินใจทำประกันภัย

ผลิตภัณฑ์และบริการอาจมีความแตกต่างในแต่ละพื้นที่และเป็นไปตามเงื่อนไขการพิจารณารับประกันภัยของชับบ์

เกี่ยวกับชับบ์ชับบ์เป็นบริษัทประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความรับผิดที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในโลก ดำเนินธุรกิจใน 54ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจการประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิดประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ

และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่มในฐานะผู้รับประกันภัย เรานำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมิน

วิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยงชับบ์ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น

เรายังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการรวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายอีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่งรวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลกบริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ค (NYSE:CB)และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P 500 indexชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ค ลอนดอน ปารีสรวมทั้งในเมืองอื่น ๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดมากกว่า 30,000คนทั่วโลกชับบ์ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในประเทศออสเตรเลียจีน ฮ่องกง อินโดนีเซีย เกาหลี มาเก๊า มาเลเซีย นิวซีแลนด์ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน ประเทศไทย และเวียดนาม

Visitors: 11,025,229