ไทยสมุทร โชว์ผลงาน Q1 เบี้ยรับวมโต 8%

คุณนุสรา (อัสสกุลบัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยถึงผลการดำเนินงานของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ประจำปี 2562 (..- มี.. 2562) บริษัทสามารถสร้างการเติบโต โดยมีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรายใหม่ (New Business Premiumจำนวน 765.5 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 8.9% และมีเบี้ยประกันชีวิตรับรวม (Total Premium) เติบโต 8.2 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หรือ 3,555.6 ล้านบาท แบ่งเป็นเบี้ยประกันรับรวมจากช่องทางตัวแทนประกันชีวิต 2,984.9 ล้านบาท ช่องทาง Bancassurance 156.3 ล้านบาท ช่องทางการตลาดแบบตรง 4.5 ล้านบาท และช่องทางอื่น ๆ 409.9 ล้านบาท โดยเบี้ยประกันชีวิตรับรวมจากกรมธรรม์ประเภทประกันชีวิตกลุ่ม เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 50.8% และมีอัตราการคงอยู่ของกรมธรรม์ 87% พร้อมเดินหน้ามอบของขวัญจากใจในโอกาสครบรอบ 70 ปี เพื่อตอบแทนลูกค้า และสังคมไทย ตลอดปี 2562 โดยการสร้างความสุข และรอยยิ้ม ด้วยการส่งเสริมด้านสุขภาพ และเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทย 

โดยคุณนุสราฯ กล่าวว่า จากการที่ผลการดำเนินงานไตรมาสแรกปี 62 ของ OCEAN LIFE ไทยสมุทร นับว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี สามารถสร้างเบี้ยประกันภัยรับรวมที่เพิ่มขึ้นกว่า 8% เป็นผลจากการปรับ    กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล สอดคล้องภาวะเศรษฐกิจโดยรวม พร้อมปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคู่กับการคิดค้นนวัตกรรมในรูปแบบของผลิตภัณฑ์และบริการที่ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดีสำหรับลูกค้า

ที่สำคัญ คือการได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่สนับสนุนแคมเปญของขวัญจากใจ OCEAN LIFE ไทยสมุทร ที่บริษัทจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี ในปี 2562 ไม่ว่าจะเป็น OCEAN CLUB APPLICATION “อภิสิทธิ์สำหรับคนรักการใช้ชีวิต ที่สนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพดีด้วยการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีคุณภาพ กระตุ้นการออกกำลังกาย เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน หรือนอนให้เพียงพอ ก็สามารถสนุกกับการสะสม OCHI COIN เพื่อแลกรับ แลกบริการ และแลกบริจาคได้ง่าย ๆ ในแอปเดียว โดยปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดใช้งานแล้วกว่า 30,000 ครั้ง  สำหรับแคมเปญ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้น ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่เพิ่งออกสตาร์ทในไตรมาสแรกเท่านั้น โดยยังเหลือการจับรางวัลอีก 5 ครั้ง พร้อมรางวัลใหญ่ รถยนต์ Toyota Yaris จำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์ Honda Click จำนวน 5 คัน และทองคำโอชิ หนัก 1 สลึง อีก 224 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท

นอกจากนั้น บริษัทยังมี “นวัตกรรมการดูแลชีวิต” สำหรับลูกค้า ที่พร้อมช่วยเหลือชีวิตทั้งในยามเจ็บป่วย หรือยามฉุกเฉิน กับ บริการ BEST DOCTORS จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริการความเห็นที่สองจากแพทย์ชั้นนำระดับโลก สร้างความมั่นใจด้านสุขภาพด้วยการวินิจฉัยทางเลือกเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจรับวิธีรักษาอย่างแม่นยำ และบริการ OCEAN LIFE SAVER นวัตกรรมล่าสุดที่บริการข้อมูลเพื่อการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งเป็นเครื่องมือบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพ และข้อมูลทางการแพทย์ที่สำคัญ ให้ผู้ช่วยเหลือสามารถสแกน QR Code แสดงข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เพื่อให้รับการรักษาได้อย่างเหมาะสมทันท่วงที

พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่สร้างสรรค์เพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนไทยและสังคมไทย อาทิ “OCEAN LIFE Love (Virtual) Run 2019” ที่หวังเห็นคนไทยใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย และยังมีโอกาสได้ทำกุศลด้วยการร่วมสนับสนุนเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายสูงสุด 1 ล้านบาท มอบให้แก่กองทุนภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ และร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 1 ล้านบาท ให้แก่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปสนับสนุนกิจการของโรงพยาบาลตำรวจ รองรับการให้บริการทางการแพทย์แก่ผู้ป่วยที่มีปริมาณมากได้อย่างทั่วถึง

ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เพื่อให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลชีวิตลูกค้า ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญนอกเหนือจากการให้ความคุ้มครองชีวิต ร่วมติดตามกิจกรรมดี ๆ รวมทั้งสินค้าและบริการที่เหนือความคาดหมาย สร้างความพึงพอใจ และประสบการณ์ที่น่าประทับใจอยู่เสมอ จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้อย่างต่อเนื่องตลอดปีทาง OCEAN CLUB APPLICATION / Line : @oceanlife / Facebook : oceanlifepage และเว็บไซต์ www.ocean.co.th  หรือ โทร 0 2207 8888

Visitors: 11,025,271