สมาคม GAMA Thailand ได้นายกฯคนใหม่ วิทูร เลิศพนมวรรณ พร้อมจัดงาน Hall of Fameให้ มนตรี แสงอุไรพร

สมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต ได้จัดงาน GAMA Thailand Special Day พร้อมกับงานสัมมนาวิชาการขึ้นระหว่างวันที่ 22-23 พฤษภาคม 2562 ภายใต้หัวข้อ " The Spirit Legends " ไฟจากสามตำนานผู้ยิ่งใหญ่ สุดยอดปรมาจารย์ ในธุรกิจประกันชีวิตและที่ปรึกษาการเงิน ในอุตสาหกรรมการประกันชีวิต วิทยากร อาทิ คุณฟิลลิป ซี.ริชาด์ ประธานผู้ก่อตั้ง North Star Resource Group คุณโทนี่ แม็ค CFP, FLMI, FHKCIP และคุณมนตรี แสงอุไรพร ผู้ก่อตั้งGAMA Thailand วัตถุประสงค์ในการจัดงานเพื่อให้สมาคมGAMA ภาคประเทศไทยและผู้บริหารฝ่ายขายได้รับความรู้ วิธีการทำงาน อย่างเป็นระบบมาตรฐาน ยิ่งขึ้นในยุคที่มีการเปลี่ยนแปลง


ขณะเดียวกันในงานครั้งสำคัญครั้งนี้ ทางสมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงาน ได้ร่วมกันจัดงาน Hall of Fame ให้กับ คุณมนตรี แสงอุไรพร ประธานผู้ก่อตั้งสมาคม GAMA Thailand เนื่องด้วยคุณมนตรีได้สร้างคุณประโยชน์นานาประการ ให้คนอุตสาหกรรมการประกันชีวิต และสร้างผลกระทบที่ดีมากมาย จนเป็นที่ยอมรับ ซึ่งบรรยากาศภายในงานมีผู้เข้าร่วมงานเกือบ 500 คนได้ปรบมือและร่วมแสดงความยินดีกับคุณมนตรี แสงอุไรพรอย่างกึกก้องห้องประชุมทีเดียว


จากนั้นทางสมาคมผู้จัดการและเจ้าของสำนักงานตัวแทนประกันชีวิต 
ได้มีการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนถึงการหมดวาระดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกามาฯไทยแลนด์ของคุณกฤษณ์ ปิติมานะอารี นายกสมาคม GAMA Thailand และส่งมอบตำแหน่งนายก วาระปี 2019-2021 ให้กับคุณวิทูร เลิศพนมวรรณ นายกสมาคมฯ พร้อมๆกับได้มีการลงนาม MOU ร่วมกันกับ นายแพทย์ ธนารักษ์ สถาพรวรศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประกันและพัฒนาธุรกิจ ทาง รพ.พญาไท 2 เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิก GAMA Thailand และคณะกรรมการทุกท่าน

คุณกฤษณ์ ปิติมานะอารี นายกสมาคมกามาฯ กล่าวว่า การจัดงาน Hall of Fame ให้กับ คุณมนตรี แสงอุไรพร ประธานผู้ก่อตั้งสมาคม GAMA Thailandถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเพื่อให้เกียรติกับบุคคลสำคัญของอุตสาหกรรม โดยแนวคิดนี้ก็เกิดขึ้นที่ สมาคมกามา อินเตอร์แนชชันแนลในต่างประเทศที่จะมีการจัดงานมอบรางวัลดังกล่าวให้กับบุคคลสำคัญปีละหนึ่งครั้ง โดยจะจัดขึ้นทุกปีในเดือนมีนาคม ส่วนสมาคมกามาฯไทยแลนด์ ก็มีแนวความคิดว่าจะจัดมอบรางวัลเช่นนี้ให้กับบุคคลสำคัญคงจะในเดือนพ.ค.ของทุกปี เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและตรงกับช่วงเปลี่ยนถ่ายนายกสมาคมฯและกรรมการ


คุณกฤษณ์ กล่าวอีกว่า ผมเองถือว่ามาถึงครบสี่ปีเต็ม ผมคงจะส่งต่อให้ คุณวิทูร เลิศพนมวรรณ นายกฯคนใหม่ ซึ่งถือว่ารู้เรื่องของสมาคม GAMA Thailandเป็นอย่างดี เพราะอยู่กับเรามาถึง 4 ปี ดังนั้นนโยบายหรือทิศทางของสมาคมกามาฯเราคงจะเดินหน้าไปในทิศทางเติบโตได้อย่างไม่น่าห่วง ซึ่งในช่วง 4 ปีที่ผมเข้ามารับตำแหน่งสมาคมกามาฯ ถือว่า เราได้ทำอะไรพัฒนาเปลี่ยนแปลงอะไรต่างๆหลายอย่าง ไม่ว่าจะมี พาร์ทเนอร์ใหม่ หรือมี บ.ประกันชีวิตเพิ่มขึ้นในการให้การสนับสนุนสมาคมกามาฯ จนตลอด 4 ปีเราได้พัฒนา จากจำนวนสมาชิกหลัก 100-200 คนเพิ่มขึ้นมาเป็นพันคน หรือแม้แต่การจัดให้มีการมอบรางวัล กามาอวอร์ด ซึ่งปกติเราจะมอบรางวัลที่งานแลมป์เอเชีย ฮ่องกง เราก็ได้มาปรับให้มีการจัดงานแลมป์ไทยแลนด์ขึ้นในประเทศไทย และในวันนี้เราได้พันธมิตรใหม่คือรพ.พญาไท ซึ่งเห็นว่าองค์กรกามาเป็นประโยชน์ต่อสังคม ดูแลด้านประกันชีวิต และสุขภาพโดยตรง จึงมาจับมือร่วมกัน เพื่อให้ประโยชน์กับสมาคม ฯ ต่อไปนี้ใครเป็นสมาชิกสมาคมกามาฯ เข้าไปใช้บริการรพ.พญาไท ก็จะได้ส่วนลด ซึ่งนายกฯคนต่อไปจะดูแลเรื่องนี้ต่อ


ด้านนายแพทย์ ธนารักษ์ สถาพรวรศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายประกันและพัฒนาธุรกิจ ทาง รพ.พญาไท 2กล่าวว่า รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกันในครั้งนี้ ซึ่งทางรพ.พญาไทยพร้อมจะมอบส่วนลดพิเศษ และสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมในเรื่องของการให้บริการคำแนะนำหรือปรึกษาแพทย์เฉพาะทางที่เชี่ยวชาญต่างๆให้กับสมาชิกสมาคมกามาฯ ตลอดจนลูกค้าของเจ้าของสำนักงานตัวแทนที่เป็นสมาชิกสมาคมกามาฯไทยแลนด์ในการเข้ามาใช้บริการ ซึ่งจะทำให้การเข้ามาใช้บริการกับทางรพ.พญาไทย2แล้วเกิดความประทับใจและสะดวกยิ่งขึ้น



Visitors: 11,025,158