เอไอเอ ประเทศไทย คว้ารางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของไทย ติดต่อกันเป็นปีที่ 9

 นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เป็นตัวแทน ขึ้นรับรางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย(MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019) ในหมวด ประกันสุขภาพจาก นายอรรพล ฤกษ์พิบูลย์ นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ประธานในพิธี ร่วมด้วย นายเพิ่มพล โพธิ์เพิ่มเหม บรรณาธิการและผู้ก่อตั้งนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์  ซึ่งเป็นปีที่ 9 ติดต่อกันที่ เอไอเอ ประเทศไทย สามารถคว้ารางวัล แบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย (MARKETEER No.1 Brand Thailand 2019) และเป็นปีที่ 2 ที่คว้ารางวัลในหมวด “ประกันสุขภาพ” มาครอง

โดยรางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันความเป็นที่หนึ่งในธุรกิจประกันสุขภาพของประเทศไทย รวมถึงตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เอไอเอ ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้มาจากผลการวิจัยของนิตยสารมาร์เก็ตเธียร์ ร่วมกับ

บริษัท เคเดนซ์ อินเตอร์เนชัลแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดยทำการสำรวจกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคจากทั่วประเทศจำนวนกว่า 4,000 คน  ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ยังคงรักษาคำมั่นสัญญาที่จะมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น - Healthier, Longer, Better Lives’ ผ่านโครงการและกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปี ซึ่งงานประกาศรางวัลดังกล่าว จัดขึ้น ณห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ  

Visitors: 11,025,247