20 ปี สถาบันนวัตกรรม ก้าวย่างแห่งความภาคภูมิใจและมุ่งสู่การสร้างนวัตกรรม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความ โดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย และแตกต่างด้วยนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือ  ทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง  อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการต่อยอดแนวทางการพัฒนานวัตกรรมประกันชีวิตให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการ  ของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง และเป็นการเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการเพื่อร่วมกันยกระดับเทคโนโลยีด้านประกันชีวิต งานวิจัย และการพัฒนาบุคลากรของบริษัทฯ และนักศึกษา ให้มีองค์ความรู้ มากยิ่งขึ้น

โดยวัตถุประสงค์ของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการในครั้งนี้  เพื่อสร้างความร่วมมือ  ด้านการศึกษา การวิจัย  การพัฒนาบุคคลกร อันจะนำไปสู่ความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม  รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนา ตลอดจนบุคลากร และนักวิจัย ระหว่างบริษัทฯ และมหาวิทยาลัยในการวิจัย การฝึกงาน การศึกษา โครงงานด้านการวิจัย และ/หรือด้านการบริหารจัดการองค์ความรู้ของนักศึกษา และความร่วมมือระหว่างกันเพื่อต่อยอดความรู้ อันจะนำไปสู่นวัตกรรมทางผลิตภัณฑ์และบริการในด้านเทคโนโลยีและธุรกิจ นอกจากนี้ ยังมีวัถตุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เกิดความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เกี่ยวกับธุรกิจประกันชีวิต และวิทยาศาสตร์ข้อมูลและการวิเคราะห์ (Data Science and Analytics) ที่เกี่ยวข้อง และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ เช่น คณิตศาสตร์ประกันภัย ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data)  และ Blockchain เป็นต้น 

Visitors: 11,025,061