อาคเนย์เปิดตัว S Plus+ โฉมใหม่ พลัสความสุขมากกว่าเดิม

นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกัน และการเงิน นำทีมผู้บริหารร่วมเปิดตัวแอปพลิเคชัน S Plus+ โฉมใหม่ ที่พลัสความสุขได้มากกว่าเดิมอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยพันธมิตรอย่าง บริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน), บริษัท ฟิตเนส แอนด์ ไลฟ์สไตล์ กรุ๊ป(ประเทศไทย) จำกัด (Jetts 24 Hour Fitness) และบริษัท โมโน แอสโทร จำกัด เป็นต้น หลังจากที่ได้นำร่องเปิดให้พนักงานอาคเนย์ กลุ่มทีทีซี และลูกค้าได้ใช้บริการในปี 2561 ไปแล้ว โดยมอบสิทธิพิเศษทั้งกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และไลฟ์สไตล์อื่นๆ ครบจบในแอปเดียว

 

นายโชติพัฒน์ กล่าวว่าในปีนี้ เราได้พัฒนาแอปพลิเคชัน S Plus+ เพื่อการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น พิเศษสำหรับลูกค้าอาคเนย์ ค่าเบี้ยประกันที่ชำระจะเปลี่ยนเป็นคะแนน S Plus+ ให้อัตโนมัติ รวมถึงยังสามารถเช็กข้อมูลในกรมกรรม์ อีกทั้งยังสามารถค้นหารายชื่อโรงพยาบาล อู่ ศูนย์ซ่อมรถ ข้อมูลสาขาของอาคเนย์ทั่วประเทศ ตลอดจนสอบถามข้อมูลออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังได้คัดสรรกิจกรรมมาให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกอย่างต่อเนื่องเพื่อสะสมคะแนนและนำคะแนนไปแลกรับสิทธิพิเศษมากมาย จึงทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จน ณ ปัจจุบัน S Plus+ มีสมาชิกมากกว่า 15,000 คน

 

นอกจากนี้ อาคเนย์ได้นำเสนอ แพลตฟอร์มใหม่ อาคเนย์ออนไลน์” ง่ายๆ แค่คลิก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคดิจิทัล ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทั้งออมทรัพย์ บำนาญ ลดหย่อนภาษี ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ฯลฯ  และผลิตภัณฑ์ประกันภัย ที่สะดวก รวดเร็ว สามารถรับกรมธรรม์ได้ภายใน 24 ชั่วโมง ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต https://selic.segroup.co.th/ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย https://seic.segroup.co.th/

Visitors: 11,025,122