เมืองไทยประกันชีวิต ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ โครงการ I Claim ร่วมกับ รพ.ปทุมธานี และพันธมิตร ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มแก่ทุกคน พร้อมดำเนินธุรกิจด้วยความโดดเด่น ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย และแตกต่างด้วยนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ ในโลกที่พฤติกรรมของลูกค้ามีความหลากหลายและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากปัจจัยด้านความล้ำสมัยในยุคดิจิทัล บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง” โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้เกี่ยวข้อง อย่างยั่งยืน พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต

เมืองไทยประกันชีวิต จะยังคงความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ (Products) กระบวนการทำงาน (Process) และการให้บริการ(Services)  ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายในรูปแบบเฉพาะบุคคล (Personalized) มากยิ่งขึ้น  นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล ทันสมัย และสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลได้อย่างเต็มตัว ด้วยการนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่สอดคล้องกับแนวทางการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric)

 

ในโอกาสที่บริษัทฯ ได้มีการเชื่อมต่อกับเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจในด้านต่าง ๆ (Ecosystem Partners) เพื่อดูแลลูกค้าได้อย่างครอบคลุมโดยเฉพาะเครือข่ายโรงพยาบาลที่ปัจจุบันมีสถานพยาบาลคู่สัญญา จำนวน 477 แห่ง  โดยล่าสุด บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือเพื่อการวิจัยและพัฒนา โครงการพัฒนาคุณภาพบริการด้วยระบบ Insurance Claim (I Claim) ร่วมกับโรงพยาบาลปทุมธานี สังกัดกระทรวงสาธารณะสุข และพันธมิตร โครงการดังกล่าวเป็นการวิจัยและพัฒนาความร่วมมือเพื่อการแลกเปลี่ยนและเชื่อมโยงข้อมูลสุขภาพ เพิ่มคุณภาพการบริการ และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ที่ทำประกันชีวิตกับบริษัทประกันชีวิตเอกชน ให้สามารถเข้ารับบริการในโรงพยาบาลของกระทรวงสาธารณสุข โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ใช้บริการ

Visitors: 11,025,160