เมืองไทยประกันชีวิต บุกตลาดอีคอมเมิร์ซต่อเนื่อง จับมือ Shopee ส่ง 4 ผลิตภัณฑ์เด่น ซื้อง่าย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัล

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee) พันธมิตรรายใหญ่ที่เป็นผู้นำตลาด      อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศไต้หวัน ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า “Muang Thai Life Official” โดยนำร่องส่ง 4 ผลิตภัณฑ์เด่น ที่ซื้อง่ายและเหมาะกับฐานลูกค้า Shopee อย่างประกันการออมทรัพย์            โครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3” ประกันอุบัติเหตุ โครงการเมืองไทย PA Go” ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล โครงการเมืองไทย PA สบายใจ และประกันอุบัติเหตุราคาย่อมเยา โครงการเมืองไทย กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ถูกใจ (ไมโครอินชัวรันส์)” 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ดังนี้ โครงการเมืองไทย เพอร์เฟ็ค เซฟวิ่ง 11/3 มีจุดเด่นอยู่ที่การเป็นประกันแบบสะสมทรัพย์ ที่ให้ความคุ้มครองยาว 11 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันภัยสั้นเพียง 3 ปี รับเงินจ่ายคืนทุกปี ปีละ 6%(1) ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา รวมรับผลประโยชน์ตลอดสัญญา 370% (1) เหมาะสำหรับกลุ่มวัยทำงาน ที่ต้องการเก็บ   เงินออมและได้รับความคุ้มครองชีวิตควบคู่กัน สามารถใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีได้(2) สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ อายุที่รับประกันภัย 20-65 ปี นอกจากนี้ Shopee ยังได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของเมืองไทยประกันชีวิตที่ซื้อประกันภัยภายใน 30 เมษายน 2562 รับบัตรกำนัล Shopee สูงสุด 1,000 บาท และสำหรับ 15 ท่านแรกจะได้รับบัตร Smile Concert จำนวน 2 ที่นั่ง เมื่อซื้อเบี้ยประกันภัย 50,000 บาทต่อปี ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2562

โครงการเมืองไทย PA Go  เป็นประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มอบความคุ้มครอง พร้อมความอุ่นใจ ในระหว่างการเดินทาง โครงการเมืองไทย PA Goเป็นแบบประกันที่มีความโดดเด่นอยู่ที่ผลประโยชน์ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 50,000 บาท ให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ สูงสุดถึง 500,000 บาท  ไม่ต้องตรวจสุขภาพแต่มีคำถามสุขภาพ และลูกค้าสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลจากโรงพยาบาลในเครือข่าย โดยใช้บัตร EASY PA Credit  โดยไม่ต้องสำรองจ่าย อายุที่รับประกันภัย    20 – 60 ปี สามารถใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้บางส่วน และ Shopee ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันดังกล่าวภายในวันที่ 30 เมษายน 2562 รับ Shopee Coin 60 Coins เมื่อใส่ Code PAGO60

โครงการเมืองไทย PA สบายใจ อีกหนึ่งประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่มอบความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 15,000 บาท คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ 1,000,000 บาท รับเงินชดเชยวันละ 3,000 บาทกรณีเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ สามารถใช้สิทธิ์หักลดหย่อนภาษีได้บางส่วน อายุที่รับประกันภัย 20-60 ปี และ Shopee ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อแบบประกันภัยดังกล่าวภายใน 30 เมษายน 2562 จะได้รับ Shopee Coin 60 Coins เมื่อใส่ Code "SABAIJAI60"

โครงการเมืองไทย กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ถูกใจ (ไมโครอินชัวรันส์)  เป็นแบบประกันภัยที่สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองในราคาที่ย่อมเยา สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้งาน Shopee เท่านัั้น โดยบัญชีผู้ใช้งาน Shopee 1 บัญชี สามารถทำรายการได้เพียง 1 กรมธรรม์เท่านั้น สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ เบี้ยประกันภัย 7 บาท มีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย(3) ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20-70 ปี สามารถเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2562  

โดยข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท  หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่  50,000 บาท  และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก     นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท  

 

 

 

 

 

หมายเหตุ :     (1) ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา

(2) สำหรับผู้ที่ต้องการใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้ ปี 2562 บริษัทฯ จะปิดรับการชำระเบี้ยประกันภัยผ่าน Shopee ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2562 เท่านั้น และสำหรับลูกค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินแต่ได้กดสั่งซื้อสินค้าไว้ จะสามารถใช้สิทธิได้ถึง 31 ธันวาคม 2562

(3) กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ถูกใจ เริ่มต้นคุ้มครองตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันถัดจากวันที่ลูกค้าลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน สิ้นสุดเวลา 16.30 น.

คำเตือน  ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Visitors: 11,025,156