อลิอันซ์ อยุธยา เดินหน้าเปิดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019 พร้อมจับมือการ์มิน ประเดิมซี่รี่แรก การ์มิน เวอร์ชวลรัน ชาเลนท์ 45 วัน วิ่งได้สนุกและสตรองกว่าเดิม

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ต่อยอดความสำเร็จโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series ล่าสุด เปิดโครงการปี 2019 จับมือ การ์มิน แบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลกจัดกิจกรรมเวิลด์ รัน ไทยแลนด์ รูปแบบใหม่ ซีรีส์แรกของปี ภายใต้แนวคิด “Move 4 Your Best with Garmin” ซึ่งเป็นชาเลนจ์การวิ่งสะสมแต้มรวม 45 วัน มุ่งเน้นให้ผู้ร่วมโครงการได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ที่สนุกสนานยิ่งขึ้น พร้อมเสริมสร้างให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและที่สำคัญคือได้สะสมระยะทางเพื่อเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคมอบแก่มูลนิธิคลองเตยดีจัง ตั้งเป้าเติบโตเครือข่ายชุมชนคนรักสุขภาพ Healthy Living 40% ภายในปีนี้   

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า จากวิสัยทัศน์ของอลิอันซ์ อยุธยา ที่ต้องการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ เราได้เดินหน้าสร้างเครือข่ายคนรักสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีเครื่องมือหลักในการรวมกลุ่ม คือ การจัดทำ Healthy Living ซึ่งเป็นชุมชนออนไลน์สำหรับคนรักสุขภาพ ปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 90,000 ราย ตลอดเวลาที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมที่เป็นการรวมตัวของผู้รักสุขภาพมากมาย และหนึ่งในกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา คือ การจัดโครงการ Allianz Ayudhya World Run Thailand Series ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 8,000 คน นอกจากนี้ หลังจบโครงการดังกล่าวแล้ว เรายังคงเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนหมั่นออกกำลังกายด้วยการวิ่งอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ด้วยการนำเสนอบริการ MOVE by Healthy Living ขึ้น โดยเป็นบริการบนแพลตฟอร์ม Healthy Living ที่สมาชิก Healthy Living สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Smart Watch เพื่อสะสมระยะทางการวิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยทุก 1 กม.ที่วิ่ง สมาชิกจะได้รับ 10 แต้ม เพื่อนำไปแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆมากมาย

นางสาวพัชรา กล่าวอีกว่า สำหรับปีนี้ อลิอันซ์ อยุธยา ได้เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จของโครงการ  Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019 โดยจะแบ่งเป็น 4 ซีรีย์ตลอดทั้งปี ประเดิมซีรีส์แรก จับมือกับแบรนด์สมาร์ทวอทช์ระดับโลก การ์มิน ภายใต้แนวคิด “Move 4 Your Best with Garmin” ซึ่งเป็นชาเลนจ์การวิ่งสะสมระยะทาง 45 วัน เน้นให้ผู้ร่วมโครงการได้สนุกและแข็งแรงขึ้น ผ่านมิชชั่นและแคมป์สำหรับนักวิ่งเพื่อช่วยพัฒนาทักษะให้วิ่งได้อย่างปลอดภัยและ ได้โอกาสทำบุญด้านการบริจาคแต้มที่ได้รับให้กับมูลนิธิคลองเคยดีจัง โดยเราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกับการ์มินครั้งนี้จะช่วยสร้างให้เกิดการรับรู้ในวงกว้างขึ้น พร้อมสามารถสร้างเครือข่ายชุมชนคนรักสุขภาพของเราให้เติบโตยิ่งขึ้นไป

ด้านนายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของบริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันแบรนด์การ์มินมีผลิตภัณฑ์ประเภท Wearable ทั้งหมด 5 รุ่น ดังนี้ 1) vivo series สมาร์ทวอชสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ พร้อมแอคทีฟกับการออกกำลังกายที่หลากหลาย ทั้งกลางแจ้ง หรือในยิม 2) Forerunner series สมาร์ชวอชพร้อม GPS สำหรับนักวิ่ง และนักไตรกีฬาโดยเฉพาะ ทั้งในการฝึกซ้อม และการแข่งขัน 3) Instinct สมาร์ชวอชพร้อม GPS ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานทางทหารจาก U.S. military standard สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย 4) fenix series สมาร์ชวอชพร้อม GPS สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง และการผจญภัยที่หลากหลาย มีความแข็งแรง ทนทาน บนตัวเรือนที่ออกแบบอย่างพรีเมี่ยม เข้าได้กับทุกลุค และ 5) Descent ไดฟ์คอมพิวเตอร์ ในรูปแบบนาฬิกา Multi-Sport สำหรับนักดำน้ำโดยเฉพาะ

นายไกรรพ กล่าวต่อว่า โดยตัวเลขภาพรวมในปี 2561 มีนักวิ่งทั้งหมดที่เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Garmin Connect วิ่งรวมกันได้ระยะเฉลี่ยต่อสัปดาห์เป็นระยะทางกว่า 904,000 กิโลเมตรซึ่งเพิ่มขึ้นจากปี 2560 ถึง 127% นอกจากนี้ การ์มินยังไม่ใช่แค่การขายสินค้า แต่การ์มินยังเชื่อมต่อคอมมูนิตี้กับคนที่รักสุขภาพผ่านโซเชียลมีเดีย และกลุ่มคนที่มีกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอบนแอพพลิเคชั่น Garmin Connect ด้วยเรามองเห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มนักวิ่งและผู้รักสุขภาพ จึงนำมาสู่การร่วมมือกับ อลิอันซ์ อยุธยา ซึ่งเป็นผู้นำ

ด้านการดูแลสุขภาพ ส่งเสริม healthy living lifestyle โดยมุ่งหวังให้คนไทยเติบโตกับคอมมูนิตี้นี้ไปด้วยกัน จะมี workshop และ content online เพื่อให้ความรู้เรื่องการวิ่ง ตลอดระยะเวลาของโครงการ

ซีรีส์แรก “Move 4 Your Best with Garmin” เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 เมษายน จนถึงวันที่ 6 มิถุนายน 2562 โดยนักวิ่งที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วม Challenge ได้ง่ายๆ ไม่เสียเงินได้ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป ด้วยการสมัครเป็นสมาชิก Healthy Living จากนั้นต้องเชื่อมต่อนาฬิกา Garmin เข้ากับเมนู Move Service พร้อมกดเข้าร่วม Challenge ใน แอพ Garmin Sport ตลอดระยะเวลา 45 วัน จะมีการเซอร์ไพรส์นักวิ่งด้วยมิชชั่น ที่ต้องทำให้สำเร็จเพื่อลุ้นรับแต้มเพิ่มเติม พร้อมสิทธิ์เข้าแคมป์ฝึกทักษะการวิ่งเพื่อยกระดับการวิ่งให้ดียิ่งขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติมศึกษารายละเอียดได้ที่ Facebook: World Run Thailand Series 

Visitors: 11,025,070