OCEAN LIFE ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท มอบของขวัญลูกค้า จากใจให้คนไทยไทยสมุทรฯ ครบรอบ 70 ปี

บมจ. ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต ฉลองครบรอบ 70 ปี ของการดำเนินธุรกิจอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท มอบของขวัญสุดพิเศษจากใจให้ลูกค้าทุกคนตลอดปี เปิดตัวของขวัญชิ้นแรก OCEAN CLUB APPLICATION “อภิสิทธิ์สำหรับคนรักการใช้ชีวิต ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุด “THE GIFTนำแสดงโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ “โอชิ” แบรนด์มาสคอต ที่จับมือกันนำเสนอสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรสำหรับสมาชิก ยิ่งไปกว่านั้นยังสนับสนุนให้ทุกคนไทยมีสุขภาพดีด้วยการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีคุณภาพ กระตุ้นการออกกำลังกาย เดิน วิ่ง ขี่จักรยาน หรือนอนให้เพียงพอ ก็สามารถสนุกกับการสะสม OCHI COIN เพื่อแลกรับ แลกบริการ และแลกบริจาคได้ง่าย ๆ ในแอปเดียวครอบคลุมการบริการไว้ครบตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

คุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต  เผยว่าตลอดปี 2562 บริษัทเดินหน้าเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเตรียมของขวัญสุดพิเศษจากใจเพื่อมอบให้ลูกค้าทุกคนตลอดทั้งปี สำหรับของขวัญชิ้นแรกเกิดขึ้นจากการคิดค้นและสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยกระดับการบริการไปอีกขั้น กับ “OCEAN CLUB APPLICATION” อภิสิทธิ์สำหรับคนรักการใช้ชีวิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยุกดิจิทัล และตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพที่กำลังมาแรง ซึ่ง “OCEAN CLUB APPLICATION” เป็น APP. ที่ทันสมัย มี FEATURE ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ครอบคลุมทั้งการบริการหลังการขายสำหรับลูกค้า พร้อมกิจกรรมดี ๆ และสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิก โดยนำเสนอผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “THE GIFT” ที่มี “มาริโอ้ เมาเร่อ” แบรนด์แอมบาสเดอร์ และ “โอชิ” แบรนด์มาสคอต จับมือกันมานำเสนอสิทธิประโยชน์ ทั้ง ช้อป ชิม ชิล จากเครือข่ายพันธมิตรกว่า 160 ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังร่วมบอกเล่าถึงวิธีการสะสม OCHI COIN ที่ง่ายทำได้ทุกวันเพื่อสนุบสนุนให้ใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีคุณภาพ แค่นอนให้เพียงพอ หรือออกกำลังกายด้วยการเดิน วิ่ง หรือขี่จักรยาน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย หรือจะร่วมแบ่งปันสู่สังคมด้วยการแลกบริจาคช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ ให้กับโรงพยาบาลหรือองค์กรการกุศลต่าง ๆ

นอกจากนั้น สมาชิกยังสามารถใช้ OCHI COIN แลกบริการ “นวัตกรรมการดูแลชีวิต” จากเราด้วย 2 บริการใหม่ล่าสุดที่พร้อมช่วยเหลือชีวิตทั้งในยามเจ็บป่วย หรือยามฉุกเฉิน ด้วย บริการ BEST DOCTORS จาก  OCEAN LIFE ไทยสมุทร บริการความเห็นที่สองจากแพทย์ชั้นนำระดับโลกสร้างความมั่นใจด้านสุขภาพด้วยการวินิจฉัยทางเลือกเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจรับวิธีรักษาอย่างแม่นยำ และบริการ OCEAN LIFE SAVER นวัตกรรมล่าสุดที่บริการข้อมูลเพื่อการช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งเป็นเครื่องมือบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพ และข้อมูลทางการแพทย์ที่สำคัญ ให้ผู้ช่วยเหลือสามารถสแกน QR Code เพื่อแสดงข้อมูลช่วยเหลือฉุกเฉิน เพื่อให้รับการรักษาได้อย่างเหมาะสมทันท่วงที OCEAN LIFE SAVER เป็นนวัตกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับ MEiD StartUp ไทย ผู้นำด้านการใช้นวัตกรรมดูแลชีวิตคนไทย ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เพื่อให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลชีวิตลูกค้า ซึ่งเป็นภารกิจสำคัญนอกเหนือจากการให้ความคุ้มครองชีวิต

ทั้งนี้ ยังได้เปิดตัวของขวัญชิ้นที่ 2  แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ OCEAN LIFE ไทยสมุทร โดยการมอบของขวัญสุดพิเศษด้วยแคมเปญใหญ่แห่งปี “70 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ลุ้นโชค 2 ชั้นโชคชั้นที่ 1 รับสิทธิ์ลุ้นทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 280 รางวัล น้ำหนักรวม 70 บาท โชคชั้นที่ 2 ลุ้นต่อรางวัลใหญ่ รถยนต์ ToyotaYarisATIV จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 8 แสนบาท และรถจักรยานยนต์ Honda Click 125i จำนวน 5 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 2 แสนบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 2.5 ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อประกันกับ OCEAN LIFE ไทยสมุทรตามแบบประกันที่บริษัทกำหนด* และชำระเบี้ยประกันภัยปีแรก หรืองวดแรกทุก ๆ  10,000 บาทขึ้นไปต่อกรมธรรม์ และลงทะเบียนรับสิทธิ์ลุ้นผ่าน OCEAN CLUB APP ตั้งแต่วันนี้ 30 ธันวาคม 2562 โดยจับรางวัลครั้งแรกในเดือนเมษายน 2562

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ดำเนินธุรกิจด้วยการใช้ความรักเป็นพลังในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและคนไทย พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 7 อย่างมั่นคงแข็งแกร่ง  ด้วยการเตรียมพร้อมเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัล (Digital Transformation) สู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการเดินหน้ามุ่งสู่วิสัยทัศน์ใหม่ในการ “เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำ ที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี ช่วยให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน” นั่นคือการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี มาพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริการ ทำให้ชีวิตของลูกค้าสะดวก และเข้าถึงการบริการง่ายดายขึ้น ทำให้คนไทยเข้าถึงความคุ้มครองที่คุ้มค่าเพื่อสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัว สร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิต OCEAN LIFE ไทยสมุทร พร้อมผลักดันให้คนไทยเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นใจด้วยพลังความรัก

โดยปี 2561 OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต มุ่งมั่นใช้พลังความรักสร้างการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นหลากหลายรูปแบบอย่างไม่หยุดนิ่ง สามารถสร้างการเติบโต และขยายธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง โดยปี 2561 มีผลการดำเนินงาน (..-.ปี 2561) มีรายได้จากเบี้ยประกันชีวิตรับรายใหม่ (New Business Premium) จำนวน  3,000.60 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 16.6% จากปีก่อน โดยมีสัดส่วนจากช่องทาง Digital Sales เติบโตสูงถึง 101รองลงมาเป็นช่องทางประกันชีวิตกลุ่ม 79และช่องทาง Bancassurance 21 โดยมีเบี้ยประกันรับรวม 13,269.23 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 4.5 % ในขณะที่มีผลตอบแทนจากการลงทุนมากถึง 5.72% 

ยิ่งไปกว่านั้น ปี 2561 นับว่าเป็นปีแห่งความภาคภูมิใจของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรประกันชีวิต จากการที่เราเดินหน้าพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับรางวัลแห่งความภาคภูมิใจมากมาย อาทิรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่นอันดับ 2 เป็นครั้งที่ 2 จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) การันตีความมีประสิทธิภาพ โปร่งใส และเป็นธรรมในการบริหารองค์กร รางวัลศูนย์รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคดีเด่น 3 ปีซ้อน จากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค จากการใส่ใจทุกปัญหาจากลูกค้าเพื่อพัฒนาปรับปรุงในทุกด้าน และรางวัลสถานประกอบกิจการดีเด่นด้านการส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน 5 ปีซ้อน จากกระทรวงแรงงาน ด้วยการเพิ่มศักยภาพบุคลากร สร้างวัฒนธรรมการเรียนรู้ยุค 4.0 นอกจากนั้นเรายังสร้างเครือข่ายหลากหลายในช่องทาง Online ทั้ง Website, Facebook, Line@, Instagram และ YouTube ก่อให้เกิดประสบการณ์ที่ดี ผสานความผูกพันระหว่างเรากับลูกค้าให้แนบแน่นยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่องทาง Facebook เราใช้ Chatbot เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยสามารถให้บริการตอบคำถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ปัจจุบันเราเป็นอันดับ 4 ในแบรนด์ธุรกิจประกันชีวิตที่ทรงพลังบนโลกโซเชียล หรือ 2018 Thailand’s Most Social Power Brand จากนิตยสาร Brandage

สนใจอยากมีชีวิตดี๊ดี ร่วมดาวน์โหลด OCEAN CLUBAPPLICATION” ได้แล้ววันนี้ เพียงสแกน QR Code OCEAN CLUB APPLICATION หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ocean.co.th หรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888


Visitors: 11,025,264